Lâm Mạt giác không khí đột nhiên thập phần khẩn trương, khẩn trương đến nàng tay đều không biết nên như thế nào phóng.
Vừa mới ấn ở Tiết Lộ Hạc trên đầu tay, lúc này treo ở giữa không trung run nhè nhẹ, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực.
"A."
Qua hơn nửa ngày, Lâm Mạt rốt cuộc phát ra một cái âm tiết, sau đó bắt tay thu hồi đi, nắm tay xoa xoa.
Nàng tầm mắt mơ hồ không chừng, ngó trái ngó phải, chính là không dám nhìn thẳng Tiết Lộ Hạc đôi mắt.
Tiết Lộ Hạc cặp mắt kia thật sự là quá năng, phảng phất núi lửa đang ở bùng nổ, thiêu chung quanh không khí đều nóng rực lên.
Lâm Mạt không biết nên nói cái gì hảo, nàng đời này cũng không đối mặt quá như thế trực tiếp thổ lộ, chính mình trong lòng đã sóng to gió lớn, hỗn loạn bất kham, căn bản vô pháp cấp ra đáp lại.
Nàng đang định bất chấp tất cả, hồi một câu "Cảm ơn", liền nghe thấy Tiết Lộ Hạc chậm rãi hít sâu, tiếp theo nói:
"Bất quá đây là ta chính mình sự, ta không yêu cầu ngươi đáp lại, ngươi đã cho ta rất nhiều đồ vật."
Lâm Mạt lại là "A" một tiếng, ngơ ngác đứng.
Thời gian đã rất vãn, ngoài phòng bỗng nhiên lăn quá một tiếng nặng nề tiếng sấm.
Loại này vào đông sấm rền, Lâm Mạt rất ít nghe được, như vậy vừa nghe thấy nàng còn tưởng rằng lại về tới mùa hè.
Mùa hè...... Nàng vừa mới xuyên qua lại đây, từ tử vong tuyến thượng giãy giụa dựng lên, cực độ thấp thỏm lo âu, lại gặp chính trực nhất táo bạo thời kỳ Tiết Lộ Hạc.
Lúc ấy Lâm Mạt, căn bản vô tâm tư đi để ý Tiết Lộ Hạc, chỉ nghĩ chạy nhanh thoát đi này hết thảy, đạt được bình tĩnh, nghỉ ngơi lấy lại sức.
Chính là hiện tại, trải qua nhiều chuyện như vậy, Lâm Mạt phát hiện chính mình tâm thái đã thay đổi.
Nàng đã ở thế giới này dừng chân, có được công tác sinh hoạt cùng bằng hữu, như vậy kế tiếp, nàng xác thật cũng có thể thử...... Đi có được một cái người yêu.
Sinh hoạt chính là như vậy, từ một viên giãy giụa chui từ dưới đất lên mà ra hạt giống bắt đầu, dần dần kéo dài mở rộng, vươn cành lá, trường ra thân cây, cuối cùng trưởng thành vì một cây cành lá rậm rạp đại thụ.
Người tâm linh cũng là cùng loại, ở lên xuống phập phồng kích thích, cùng an ổn bình thản hằng ngày trung, không ngừng lắc lư, luôn muốn tìm một cái cân bằng điểm.
Lâm Mạt hiện tại chính là qua khá dài thời gian bình tĩnh sinh hoạt, dần dần bắt đầu có thừa lực đi quan tâm kế tiếp phát triển.
"Ân...... Nhưng là ta......"
Lâm Mạt do dự sau một lúc lâu, rốt cuộc lấy hết can đảm, đôi tay nắm thành nắm tay, đầu bình tĩnh nhìn chính mình mũi chân, nói ra từng câu từng chữ nói.
Nhưng nàng vừa mới nói ba chữ, Tiết Lộ Hạc di động tiếng chuông đột ngột vang lên.
Di động liền ở Tiết Lộ Hạc xe lăn mặt bên, Tiết Lộ Hạc nhíu mày lấy ra di động, cũng không thèm nhìn tới liền trực tiếp ấn rớt, ngẩng đầu nhìn Lâm Mạt, biểu tình phi thường nghiêm túc:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..
Non-ficțiuneTác phẩm: Ảnh hậu tiểu kiều thê, tại tuyến giả vờ mất trí nhớ Tác giả: Lưu Bì Tựu Diện Bao Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Giới giải trí Tình yêu và hôn nhân Xuyên thư. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâm Mạt, Tiết Lộ Hạc...