Chương 12

1K 64 3
                                    


"Cái này là Paris tuần lễ thời trang tú trước tân khoản, còn không có bộc lộ quan điểm đâu, thiết kế sư nghe nói là Tiết tiểu thư muốn, chạy nhanh liền đưa tới, ngài xem xem!"

"Vị tiểu thư này ngài xem xem bên này, nguyên bộ phối hợp, này bộ là Italy thiết kế sư tạp phổ vô cùng lớn sư thân thủ làm, toàn cầu chỉ này một bộ! Nhiều sấn ngài màu da nha!"

"Đến xem cái này đi, bao bao giày trang sức đều là cùng nhãn hiệu, thợ thủ công thủ công, phối hợp thêu thùa là mười mấy tú nương gia công một tháng, thực thích hợp ngài cao quý ưu nhã khí chất!"

Biệt thự trong đại sảnh, Lâm Mạt mỗi đi một bước, liền có cực kỳ nhiệt tình chuyên nghiệp hướng dẫn mua chào đón, thậm chí còn có chuyên môn thiết kế sư lại đây cùng nàng nói chuyện phiếm, hỏi nàng nghĩ muốn cái gì dạng, có thể hỗ trợ thiết kế.

Lâm Mạt chỉ có thể cường lực cự tuyệt tam liền: Không cần tính cảm ơn ngươi, tùy tiện nhìn xem liền có thể, thiếu chút nữa cho rằng chính mình ở dạo thương trường.

Bất quá này tư thế, so giống nhau thương trường tình huống nghiêm trọng nhiều, giống nhau thương trường tới tới lui lui khách hàng nhiều như vậy, loại này cao cấp định chế mặt tiền cửa hàng hướng dẫn mua nhóm, không cần đặc biệt nhiệt tình liền đều có biết hàng khách hàng.

Nhưng hiện tại, nơi này chỉ có Lâm Mạt một khách quen...... Hướng dẫn mua nhóm không thể không lấy ra ăn nãi sức lực, liều mạng đem Lâm Mạt hướng phía chính mình thỉnh, ý đồ làm nàng coi trọng chính mình gia quần áo.

Vì thế Lâm Mạt hung hăng thể hội một phen chúng tinh phủng nguyệt cảm giác, phi thường không thích ứng, hận không thể tìm địa phương né tránh.

Đáng tiếc nàng bước chân bất đắc dĩ mà chậm, một bên chậm rãi đi trước, một bên phía sau mang theo một chuỗi dài hướng dẫn mua thiết kế sư, phảng phất tươi mới đóa hoa hấp dẫn đại đàn ong mật.

Tiết Lộ Hạc đứng ở thang lầu chỗ cao, lẳng lặng nhìn, đáy mắt đen tối không rõ.

Nàng di động bỗng nhiên chấn động, lấy ra tới tiếp khởi điện thoại, là Từ Lộ.

"Tiết tổng, tra được một chút, sau lưng xác thật cùng Tịch Thâm có quan hệ. Hơn nữa, ở một tháng trước, Tịch Thâm đơn độc cùng Lâm Mạt đã gặp mặt, không ai biết các nàng nói chuyện nội dung."

Tiết Lộ Hạc tầm mắt khẩn nhìn chằm chằm Lâm Mạt bóng dáng, ngữ điệu trầm ổn thong thả, như chậm rãi phun xà tin rắn độc:

"Thân phận của nàng...... Xác định sao."

Từ Lộ nói:

"Bên ngoài thượng thân phận xác thật là chân thật, sau lưng rốt cuộc có hay không mặt khác vấn đề, ta sẽ lại đi tế tra."

Tiết Lộ Hạc lạnh giọng mở miệng:

"Không cần lưu tình, thâm đào, ta muốn xác thực chứng cứ."

Từ Lộ đáp ứng một tiếng, theo sau lại do dự mà nói:

"Tiết tổng...... Công ty cùng Tịch Thâm bên kia hạng mục tranh đoạt, còn muốn tiếp tục sao? Giá cả đã bị áp đến thấp nhất, lại thấp công ty khả năng sẽ bị hao tổn. Mộc Phi tiểu thư lần trước chuyên môn vì Tịch Thâm cầu tình, ngài suy xét đến như thế nào? Nếu không liền thôi bỏ đi? Không cần thiết bồi tiền đánh nàng."

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ