Âm lịch tháng chạp 28, Lâm Mạt cùng Tiết Lộ Hạc bước lên đi đảo Bali nghỉ phép tư nhân phi cơ.
Xuống phi cơ lúc sau, Tiết Lộ Hạc lãnh Lâm Mạt đi trước ăn một chút gì, chờ Từ Lộ an bài xe tư gia lại đây.
Nhà ăn, Lâm Mạt di động bỗng nhiên vang lên.
Nàng nhìn mắt, là nhà mình cữu cữu dãy số, cũng chính là hiện giờ chưởng quản Lâm Mạt chia hoa hồng vị kia.
"Uy?"
"Lâm Mạt, cha mẹ ngươi từ nước ngoài đã trở lại, muốn gặp ngươi một mặt, ngươi hiện tại ở đâu?"
Lâm Mạt ngây dại, di động đều có điểm lấy không xong, nhịn không được hướng Tiết Lộ Hạc đầu đi xin giúp đỡ ánh mắt.
Tiết Lộ Hạc nhẹ giọng hỏi:
"Làm sao vậy?"
Lâm Mạt dùng tay che lại ống nghe, vẻ mặt khó có thể miêu tả biểu tình:
"Ta cữu cữu, nói là, cha mẹ ta về nước muốn gặp ta."
Tiết Lộ Hạc hơi hơi nhướng mày, từ Lâm Mạt trong tay tiếp nhận di động, trực tiếp ấn rớt, sau đó điểm vài cái, đem điện thoại đệ hồi đi:
"Hảo, ta thiết trí cự tiếp."
Lâm Mạt "A" một tiếng.
"Ngươi nếu là muốn gặp, ta giúp ngươi tra địa phương, không cần để cho người khác tới thao tác ngươi."
Tiết Lộ Hạc nói thực bình tĩnh.
Lâm Mạt trong miệng lẩm bẩm:
"Này không phải có nghĩ thấy vấn đề......"
"Đó là cái gì vấn đề?"
"Ta đều đã quên ta còn có cha mẹ, bọn họ nhiều năm như vậy ở bên ngoài cùng ta đều thất liên, liền ta điện thoại phỏng chừng đều không có, mới kêu ta cữu cữu cho ta đánh tới......"
"Cho nên loại đồ vật này không gọi cha mẹ, kêu người xa lạ, cùng ngươi không quan hệ, ngươi hảo hảo hưởng thụ kỳ nghỉ liền hảo."
Lâm Mạt thong thả gật gật đầu, trong lòng tuy rằng còn có điểm nghi ngờ, nhưng thực mau đã bị nghỉ phép vui sướng hòa tan.
Cái dạng gì nghỉ phép vui sướng nhất? Có tiền!
Muốn ăn cái gì ăn cái gì, tưởng chơi cái gì chơi cái gì, không cần xếp hàng không cần chờ vị, không cần sợ phơi thương càng không cần sợ đi đường, chỉ cần có tiền, ngươi có thể tận tình hưởng thụ nghỉ phép sung sướng, mà hoàn toàn không cần gánh vác một chút thống khổ.
Lâm Mạt như vậy vong hình ở đảo Bali ngốc tới rồi đại niên 30, buổi tối, hai người đang ở trong phòng ăn ánh nến bữa tối, ngươi một ngụm ta một ngụm uy tới uy đi, bỗng nhiên lại có xa lạ điện thoại tiến vào.
Lâm Mạt ngắm liếc mắt một cái, trong lòng có điều dự cảm, tiếp lên:
"Uy?"
"Mạt Mạt...... Ta là mụ mụ......"
Điện thoại bên kia truyền đến một đạo lược hiện già nua giọng nữ.
"......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..
Kurgu OlmayanTác phẩm: Ảnh hậu tiểu kiều thê, tại tuyến giả vờ mất trí nhớ Tác giả: Lưu Bì Tựu Diện Bao Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Giới giải trí Tình yêu và hôn nhân Xuyên thư. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâm Mạt, Tiết Lộ Hạc...