Chương 66

435 21 0
                                    

"Ngươi như thế nào không nói lời nào?"

Lâm Mạt trên mặt tươi cười đều bảo trì mệt mỏi, cảm giác chính mình cái kia biểu diễn xong diễn viên, mà người xem cũng không vỗ tay, ngược lại sững sờ ở nơi đó.

Tiết Lộ Hạc xác thật hoàn toàn sửng sốt.

Nàng như thế nào cũng chưa nghĩ đến, cái này cực độ hạnh phúc thời khắc tới nhanh như vậy, nàng còn không có một chút chuẩn bị, đột nhiên không kịp phòng ngừa, mộng đẹp trở thành sự thật.

"Ta...... Chúng ta, hiện tại là, tình lữ?"

Tiết Lộ Hạc nhẹ giọng hỏi lại.

"Đúng vậy! Trừ phi ngươi không nghĩ muốn ta......"

Lâm Mạt cố ý bĩu bĩu môi, nhìn Tiết Lộ Hạc khiếp sợ bộ dáng, nàng trong lòng còn có điểm mừng thầm.

Lần này cuối cùng kêu Tiết Lộ Hạc cũng ngoài dự đoán một hồi! Trước kia mỗi lần đều là Tiết Lộ Hạc làm chính mình giật mình, Lâm Mạt đã sớm tưởng hảo hảo tìm một cơ hội, nhìn xem Tiết Lộ Hạc bộ dáng giật mình.

Hôm nay được như ý nguyện.

"Ta muốn!"

Tiết Lộ Hạc chém đinh chặt sắt nói, đột nhiên vươn một bàn tay, gắt gao đem Lâm Mạt ôm đến trước ngực, làm nàng kề sát chính mình trái tim vị trí.

"Bất quá...... Ngươi vốn dĩ chính là ta hợp pháp thê tử, chúng ta sẽ đầu bạc đến lão......"

Lâm Mạt lỗ tai kề sát ở Tiết Lộ Hạc trái tim bộ vị, nghe lại cấp lại mau tim đập, cảm giác chính mình giờ khắc này, vô cùng hạnh phúc.

Làm Tiết Lộ Hạc tâm vì chính mình mà nhảy...... Cỡ nào hạnh phúc a.

Hai người lẳng lặng ôm một hồi lâu, ai đều không bỏ được tách ra.

Thẳng đến chói tai di động tiếng chuông, đánh vỡ này phân ngọt ngào.

Lâm Mạt đẩy đẩy trên người vẫn không nhúc nhích Tiết Lộ Hạc, nhẹ giọng nói:

"Ngươi điện thoại......"

Tiết Lộ Hạc gắt gao quấn lấy Lâm Mạt, giống chỉ thật lớn koala, đầu đặt ở Lâm Mạt hõm vai chỗ hoàn toàn bất động, trong miệng lẩm bẩm:

"Ta phân phó qua bọn họ, đừng ở ta và ngươi cùng nhau khi gọi điện thoại......"

Lâm Mạt ra sức giãy giụa, đem chính mình từ Tiết Lộ Hạc trong lòng ngực tránh thoát ra tới:

"Kia khẳng định là có việc gấp a, ngươi mau đi tiếp."

Tiết Lộ Hạc bất đắc dĩ quay đầu đi, từ thảm thượng khởi vừa rồi ngã xuống di động, nhìn thoáng qua ấn khai thông lời nói giao diện.

"Ân. Cái gì!...... Hảo, trước khống chế được, ta lập tức đến!"

Lâm Mạt nghe nghe trong lòng liền lạnh nửa thanh, chờ Tiết Lộ Hạc treo điện thoại quay đầu, vẻ mặt áy náy nhìn về phía nàng, nàng lập tức liền minh bạch, gật gật đầu:

"Vậy ngươi mau đi đi, là có cái gì việc gấp?"

Tiết Lộ Hạc ngắn gọn trả lời nói:

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ