Chương 60

558 22 2
                                    

Đem Lâm Mạt đưa đến khách sạn, Tiết Lộ Hạc bồi người ngồi một lát, lập tức lại rời đi, làm Lâm Mạt ở khách sạn trước hảo hảo nghỉ ngơi cả đêm, ngày mai gặp lại.

Lâm Mạt cảm thấy chính mình phòng không gối chiếc qua một đêm, ngày hôm sau buổi sáng lập tức liền cấp Tiết Lộ Hạc phát tin tức, hỏi nàng ở nơi nào, hôm nay có thể hay không lại đây, vẫn là chính mình qua đi.

Tiết Lộ Hạc cách trong chốc lát hồi phục tin tức:

"Ta làm Từ Lộ mang ngươi đi chơi được không?"

Lâm Mạt trong lòng lược cảm thất vọng, nhưng lại cảm thấy không nên như vậy làm, nhân gia Tiết Lộ Hạc tại như vậy khẩn cấp thời điểm rút ra thời gian làm bạn chính mình, đã xem như rất coi trọng, nhưng trong lòng vẫn là nhịn không được có chút mất mát.

Nàng trở về một câu:

"Ân."

Sau đó buông di động không nghĩ lại xem, chính mình chậm rì rì thu thập khởi đồ vật, chờ Từ Lộ lại đây.

Lư Nhược Nhược biết Lâm Mạt đi Thái Lan, lúc này cho nàng phát tin tức:

"Thế nào thế nào, hôm nay có phải hay không chuẩn bị tới cái lãng mạn hẹn hò?"

Lâm Mạt mặt ủ mày ê trở lại đi:

"Lãng mạn cái gì a lãng mạn, cùng Từ Lộ tới lãng mạn hẹn hò còn kém không nhiều lắm, Tiết Lộ Hạc bận quá, hôm nay còn chưa tất thấy được đến đâu."

Lư Nhược Nhược:

"Chậc chậc chậc, này Tiết Lộ Hạc cái dạng này như thế nào truy được đến lão bà a, ngươi cũng thật là tính tình hảo, nếu là ta kia đã sớm sinh khí. Kia không bằng làm Từ Lộ mang theo ngươi đi đi dạo miễn thuế cửa hàng a, Thái Lan bên kia có vài cái cửa hàng phi thường hảo ngoạn."

Lâm Mạt trở về ba chữ:

"Rồi nói sau."

Nàng thu thập hảo tự mình, mặc vào chuyên môn vì lần này Thái Lan chi lữ mua váy dài, ở gương trước mặt nhìn nhìn chính mình, móc ra một đại túi đồ trang điểm đặt lên bàn, nhìn nửa ngày lại thở dài, đem đồ trang điểm thả lại đi.

Nàng vốn dĩ đã chuẩn bị tốt muốn hóa cái gì trang...... Nhưng là cuối cùng cũng chỉ là đồ chút son môi.

"Đốc đốc đốc", tiếng đập cửa vang lên.

Lâm Mạt uể oải ỉu xìu đi qua đi, mở ra cửa phòng, ngoài cửa quả nhiên đứng tây trang giày da Từ Lộ.

Từ Lộ đẩy đẩy mắt kính:

"Tiết tổng làm ta mang ngài đi dạo."

Lâm Mạt nghe được tiếng đập cửa khi, trong lòng kia cuối cùng một chút mỏng manh ngọn lửa cũng dập tắt, thấy Từ Lộ, nàng cũng chỉ có thể lộ ra có điểm khó coi tươi cười, xách lên bao đi theo xuống lầu.

Dưới lầu bãi đỗ xe, một chiếc màu trắng siêu xe an tĩnh đỗ.

Lâm Mạt dẫn theo bao thất thần ngồi trên xe, Từ Lộ ngồi vào tài xế vị trí thượng, lại không lái xe.

"Như thế nào không đi nha?"

Lâm Mạt kỳ quái hỏi.

"Chờ một lát một chút."

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ