Chương 30

864 53 2
                                    


Lâm Mạt tỉnh lại khi, sắc trời đã sát hắc, tha hương hoàng hôn, nhìn qua giống như càng thêm sáng ngời một ít, ráng đỏ cũng càng khí thế bàng bạc.

Nàng thu thập sửa sang lại thứ tốt, đi xuống lầu ăn địa phương đặc sắc mỹ thực, trở lại khách sạn gót Lư Nhược Nhược video trò chuyện, lặp lại cường điệu chính mình ở chỗ này hết thảy đều hảo.

Lư Nhược Nhược đối với màn ảnh, động tác khoa trương biểu tình kích động, một cái kính hỏi Lâm Mạt rốt cuộc vì cái gì muốn chạy, Lâm Mạt bị nàng hỏi đến không kiên nhẫn, nói thẳng:

"Chính là vì trốn rớt Tiết Lộ Hạc a! Cũng không nghĩ lại nhìn thấy Tịch Thâm!"

Lư Nhược Nhược bị nghẹn họng, sau một lúc lâu, lại oa một tiếng kêu:

"Vậy ngươi liền nhẫn tâm bỏ xuống ta, ngươi có biết hay không hôm nay Tiết Lộ Hạc cái kia bí thư, chạy tới tìm ta! Sợ tới mức ta đồ ngọt cũng chưa ăn! Cái kia bí thư hỏi ngươi đi đâu vậy, ta nói ta không biết, ánh mắt kia như là muốn giết ta giống nhau!"

Lâm Mạt thở dài, Tiết Lộ Hạc làm ra loại chuyện này nàng cũng không ngoài ý muốn, nếu là không dò hỏi tới cùng liên luỵ chín tộc, kia ngược lại không phải Tiết Lộ Hạc.

Cho nên mãi cho đến hiện tại, Lâm Mạt cũng không nói cho Lư Nhược Nhược, chính mình rốt cuộc ở chỗ nào, chỉ mơ hồ nói là tới rồi bắc bộ.

"Dù sao mặc kệ nàng hỏi cái gì, ngươi đều nói không biết là được, cũng đừng quá lo lắng, Tiết Lộ Hạc không phải cái loại này đặc biệt không nói đạo lý người, ngươi là thật sự không biết, nàng cũng có thể nhìn ra tới, sẽ không làm khó dễ ngươi."

Lư Nhược Nhược ngạnh bài trừ hai giọt nước mắt:

"Anh anh anh, hảo dọa người a, liền không rõ vì cái gì Tiết Lộ Hạc đối với ngươi như vậy chấp nhất, hai ngươi không phải mau ly hôn sao?"

Lâm Mạt buông tay:

"Ta chính mình cũng không biết a, nàng chính là cái bệnh tâm thần, bệnh tâm thần người tư duy quảng sao, chúng ta người bình thường như thế nào làm đến rõ ràng đâu."

Hai người lại nói hai câu liền treo điện thoại, Lâm Mạt nhìn thoáng qua WeChat, Tiết Lộ Hạc tin tức cũng vẫn là có, cách không sai biệt lắm một giờ liền phát tới một cái 【 ta ở tìm ngươi 】.

Tìm đi tìm đi...... Lâm Mạt có điểm mặc cho số phận, dù sao lại không xong, cũng chính là bị trảo hồi biệt thự bái, Tiết Lộ Hạc tổng không thể trực tiếp chém nàng đi!

Chỉ cần lưu đến một cái mệnh ở, Lâm Mạt cảm thấy liền có Đông Sơn tái khởi cơ hội, có một ngày nàng có thể phản sát Tiết Lộ Hạc cũng nói không chừng đâu.

Hôm nay buổi tối Lâm Mạt lại không có ngủ ngon, có thể là quá mức lo lắng duyên cớ, trong mộng nàng đều ở lo lắng bị trảo trở về.

Sáng sớm thời gian, Lâm Mạt mơ mơ màng màng mở to mắt, đột nhiên phát hiện mép giường đứng một người, thâm thúy mắt đen mang theo tà ác, tóc dài xõa trên vai, bình tĩnh nhìn chằm chằm chính mình xem!

Nàng da đầu một tạc, ngay sau đó hoàn toàn tỉnh táo lại, lại nhìn lên, mép giường nào có cái gì người a, vừa rồi là chính mình nằm mơ, đem chính mình doạ tỉnh.

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ