Trong phòng xa hoa truỵ lạc, các màu mỹ nhân tới tới lui lui, nhưng giờ phút này ở Lâm Mạt trong mắt, những người này phảng phất đều không tồn tại.
Nàng thập phần khiếp sợ, nhìn chằm chằm Tiết Lộ Hạc đôi mắt nhìn hồi lâu, đột nhiên phát hiện, Tiết Lộ Hạc nói chính là thật sự.
Tiết Lộ Hạc cặp mắt kia chưa bao giờ như thế chân thành, sáng ngời xán lạn, giống thái dương giống nhau xinh đẹp.
Lâm Mạt sửng sốt đã lâu mới nói:
"Ngươi như thế nào sẽ...... Chính là ta rõ ràng...... Liền rất bình thường a?"
Tiết Lộ Hạc lắc lắc đầu, trên mặt có một tia sắc mặt giận dữ:
"Ngươi như thế nào sẽ bình thường đâu? Ngươi là bảo tàng, ta thực may mắn ngươi bị ta đào tới rồi, mà không phải bị người khác cướp đi. Ta không cho phép bất luận kẻ nào nói ngươi bình thường, mặc dù là chính ngươi, về sau cũng không cần nói nữa."
Lâm Mạt nghe trợn mắt há hốc mồm, nàng chính mình tổng cảm thấy chính mình lại bình thường lại ngốc, quá cũng chính là người thường sinh hoạt, lại không nghĩ rằng, ở Tiết Lộ Hạc nơi này, chính mình cư nhiên là bảo tàng!
Cảm giác có chút không chân thật......
Lâm Mạt răng đau giống nhau quay mặt đi sờ sờ mặt, cảm giác thực khát, từ bên cạnh người hầu mâm đồ ăn thượng, thuận một ly đồ uống một ngụm rót hết.
"Ai! Đó là rượu Cocktail!"
Tiết Lộ Hạc sốt ruột thanh âm vừa mới truyền đến, Lâm Mạt cũng đã đem một chỉnh ly uống xong rồi.
Nàng chớp đôi mắt, kỳ quái hỏi:
"Một chút đều không có mùi rượu a? Chua chua ngọt ngọt, thực hảo uống nha."
Tiết Lộ Hạc thở dài:
"Về sau không cần ở loại địa phương này loạn uống đồ vật, tưởng uống cái gì muốn hỏi trước quá ta, vừa rồi này ly là số độ rất cao trường đảo trà đá...... Ngươi không thể uống rượu...... Tiểu tâm......"
Lâm Mạt nhìn nhìn, bỗng nhiên liền phát hiện Tiết Lộ Hạc biến thành bóng chồng, hai người hai há mồm đối với chính mình lải nhải, lời nói cũng hoàn toàn nghe không rõ ràng lắm, chợt gần chợt xa.
Ngay sau đó, Tiết Lộ Hạc cũng chưa phản ứng lại đây, Lâm Mạt trực tiếp liền "Đông" một tiếng ngã quỵ ở trên bàn, lâm vào hắc trầm.
*
Lâm Mạt tỉnh lại khi, trợn mắt thấy chính là sáng ngời trời xanh mây trắng.
Nàng tầm mắt dần dần ngắm nhìn, phát hiện chính mình nằm ở chính mình khách sạn trên giường, đầu đau muốn nứt ra.
"Tê......"
Nàng đây là bị người đánh sao, như thế nào như vậy đau a!
Tiết Lộ Hạc đẩy cửa ra đi đến:
"Ngươi tỉnh? Này đều ngày hôm sau buổi chiều, muốn ăn cái gì?"
Nàng như vậy vừa nói, Lâm Mạt liền ý thức được chính mình bụng trống rỗng, đói ruột gan cồn cào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..
Literatura FaktuTác phẩm: Ảnh hậu tiểu kiều thê, tại tuyến giả vờ mất trí nhớ Tác giả: Lưu Bì Tựu Diện Bao Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Giới giải trí Tình yêu và hôn nhân Xuyên thư. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâm Mạt, Tiết Lộ Hạc...