Chương 28

745 48 3
                                    


Tô thị mấy ngày qua, vẫn luôn mưa dầm liên miên, ngẫu nhiên ra một chút thái dương, lại càng sấn nhật tử âm lãnh.

Mấy ngày qua đi, Lâm Mạt đã chuẩn bị tốt lý lịch sơ lược, không có giả dối cùng khuếch đại, chỉ viết tốt nghiệp trường học, còn có một ít cá nhân tính chất đặc biệt linh tinh, công tác kinh nghiệm cũng chưa viết.

Lý lịch sơ lược tổng cộng nửa trang giấy, nàng thượng truyền tới thông báo tuyển dụng trang web, bắt đầu cấp ái mộ cương vị đầu lý lịch sơ lược.

Nàng đầu cương vị đều là nơi khác, khoảng cách tô thị càng xa càng tốt, tô thị là ở mưa dầm liên miên phương nam, nàng trực tiếp đem lý lịch sơ lược đầu tới rồi phương bắc đi.

Dù sao đời trước thêm đời này, nàng cũng chưa như thế nào ra quá thành thị, hiện tại đi địa phương khác kiến thức kiến thức, cũng là chuyện tốt.

Mỗi ngày trừ bỏ ra cửa mua đồ ăn, về nhà nấu cơm ở ngoài, Lâm Mạt liền đãi ở trước máy tính không ngừng đổi mới lý lịch sơ lược.

Đầu lý lịch sơ lược chuyện này phi thường đả kích người, đặc biệt là nàng loại này, mới vừa tốt nghiệp lại không phải thuộc khoá này sinh, không có một chút công tác kinh nghiệm, căn bản không có hr sẽ để ý tới.

Thật vất vả có một hai cái hr nhìn lý lịch sơ lược, thậm chí cùng Lâm Mạt liêu quá hai câu, khá vậy đều không có hồi âm.

Lý lịch sơ lược phát ra đi vài thiên, Lâm Mạt vẫn là không có tìm được công tác dấu hiệu, lại thu được một cái ngoài ý muốn tin tức.

"Cái gì? Phải cho ta đề cao chia hoa hồng tỉ lệ? Vì cái gì a?"

Lâm Mạt nhận được phương hổ tập đoàn ( nguyên Lâm thị tập đoàn ) tổng bí điện thoại, nghe thấy cái này tin tức khi, thiếu chút nữa cảm thấy đây là lừa dối điện thoại, rời khỏi tới nhìn thoáng qua số điện thoại, thật là công ty máy bàn không sai.

Điện thoại bên kia giọng nữ điềm mỹ ôn nhu:

"Ân cụ thể tình huống đâu, ta bên này cũng không phải thực hiểu biết, ngài có thể tự hành liên hệ càng tổng đi tìm hiểu một chút nga! Đây là càng tổng trực tiếp mệnh lệnh nga!"

Lâm Mạt cái kia hảo cữu cữu càng liêm? Hiện giờ chưởng quản tập đoàn, đối chính mình con mắt cũng không xem một cái càng liêm?

Liền ở một vòng nhiều trước, con của hắn còn đối chính mình nói, muốn hủy bỏ chính mình chia hoa hồng tư cách đâu!

Lâm Mạt không hiểu ra sao, gọi điện thoại đi hỏi càng liêm, đáng tiếc nàng đều không có chính mình cữu cữu tư nhân điện thoại, đánh quá khứ là trợ lý hào, trợ lý tiếp lúc sau liền nói thế nàng hỏi một chút, có kết quả sẽ lại hồi phục, sau đó liền không có sau đó.

Vô luận như thế nào, tăng lên chia hoa hồng luôn là chuyện tốt, Lâm Mạt cũng chưa từng có nhiều rối rắm với chuyện này, vẫn như cũ ở tích cực đầu lý lịch sơ lược tìm kiếm cơ hội.

Gần nhất trong khoảng thời gian này, Tiết Lộ Hạc vẫn luôn thực an tĩnh, trước nay không xuất hiện quá, Lâm Mạt thậm chí cũng không biết nàng có hay không ở tại đối diện.

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ