Chương 47

554 22 0
                                    


Bất quá Lâm Mạt hiện giờ là uổng có ý tưởng, muốn đem ý tưởng này rơi xuống đất thực thi, nàng còn phải kế hoạch kế hoạch.

Nhớ trước đây, Tiết Lộ Hạc mỗi ngày là như thế nào dọa chính mình đâu?

Đầu tiên là thường xuyên thần không biết quỷ không hay, xuất hiện ở chính mình gia hàng hiên khẩu, chờ chính mình tan tầm liền quấn lấy chính mình nói chuyện!

Sau đó còn sẽ ở kỳ nghỉ lại đây gõ cửa, tự chủ trương muốn cùng chính mình cộng tiến cơm trưa gì đó, không hề tự mình hiểu lấy!

Nhất khủng bố vẫn là, cho chính mình trong nhà phóng theo dõi thiết bị! Nếu không phải chính mình phát hiện sớm, còn không biết là cái dạng gì đâu!

Lâm Mạt càng nghĩ càng giận, thật là khó có thể lý giải, lúc trước nàng đối chính mình quả thực là toàn phương vị khống chế, đem chính mình làm đến khổ không nói nổi, hiện giờ đâu? Hiện giờ chính mình thế nhưng tự cấp nàng nấu cơm chiếu cố nàng!

Chính mình sợ không phải đã Stockholm đi?

Nhưng nói trở về, nhân gia Tiết Lộ Hạc hiện tại đã sửa lại, không phải trước kia cái loại này không thể hiểu được tính tình, huống hồ người lần này bị thương vẫn là chính mình làm cho, chính mình là hẳn là gánh vác trách nhiệm.

Nhưng này không đại biểu chính mình liền tha thứ Tiết Lộ Hạc trước kia những cái đó biến thái hành vi! Có một câu kêu ăn miếng trả miếng, Lâm Mạt nhất định phải đem những lời này quán triệt rốt cuộc!

Chờ Tiết Lộ Hạc xuất viện ngày đó, Lâm Mạt cũng không có đi tiếp, mà là chính mình mua một chi cẩm chướng, đãi ở chính mình trong nhà chờ.

Phỏng chừng thời gian không sai biệt lắm, nàng cấp Từ Lộ phát tin tức:

"Tới rồi sao?"

Từ Lộ quá trong chốc lát mới trở lại tới:

"Bãi đỗ xe."

Lâm Mạt lập tức cầm hoa mặc tốt quần áo xuống lầu. Nàng chính mình ở tại 1803, Tiết Lộ Hạc ở tại 1305, hạ năm tầng lầu liền đến.

Lâm Mạt đem chính mình giấu ở an toàn trong thông đạo, kiên nhẫn chờ thang máy vang.

"Đinh" một tiếng, theo sau có Từ Lộ chỉ huy những người khác thanh âm:

"Cẩn thận một chút, đừng đụng tới...... Hảo bên này chuyển biến......"

Lâm Mạt lập tức từ góc tường nhảy ra, há mồm hô to một tiếng:

"Chờ một chút!"

Nàng liếc mắt một cái thấy trước mặt tình huống: Tiết Lộ Hạc ngồi ở trên xe lăn, mặt sau vây quanh ba cái bảo tiêu, hai cái hộ công a di, còn có một cái hộ sĩ một cái bác sĩ.

Mọi người tất cả đều ngẩng đầu triều nàng nhìn qua, nhiều mặt mộng bức.

Lâm Mạt cảm thấy có điểm xấu hổ, lại vẫn là dựa theo kế hoạch, ngăn cản Tiết Lộ Hạc xe lăn, đem trong tay hoa đưa lên đi:

"Không nghĩ tới ngươi nhanh như vậy liền xuất viện, về sau...... Về sau ở nơi này, ngươi tiểu tâm a, ta sẽ thường xuyên xuất hiện, hù chết ngươi!"

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ