Tiết Lộ Hạc ngày hôm qua ban đêm, vốn là ở tại biệt thự trong khách phòng.Từ một năm trước Lâm Mạt đi vào cái này biệt thự, Tiết Lộ Hạc liền vẫn luôn trụ thư phòng.
Trước kia nàng cảm thấy thư phòng khá tốt, hiện tại Lâm Mạt đi rồi, ngược lại cảm thấy thư phòng vẫn là quá chen chúc, những cái đó lũy đến trần nhà thư nhìn không thấy cuối, lệnh người hít thở không thông.
Hôm nay ban đêm, nàng mất ngủ, lại một lần.
Từ mới vừa tiếp nhận tập đoàn khởi, Tiết Lộ Hạc liền nhiễm mất ngủ tật xấu. Cha mẹ chết bất đắc kỳ tử, nàng túc đêm không tha, chỉnh đốn phức tạp tập đoàn bên trong hoàn cảnh, đồng thời chính mình đóng phim sự nghiệp cũng không thể đình, mỗi ngày mỗi đêm đều suy nghĩ quá nặng, không khép được mắt, đêm khuya cũng thường thường bị điện thoại đánh thức.
Dần dà, nàng thường thường mở to mắt chống được hừng đông, theo sau mang theo che kín hồng tơ máu đôi mắt, đi mở họp, nói sinh ý.
Nàng lục đục với nhau, bày mưu lập kế, đem tập đoàn kéo về quỹ đạo đồng thời, phát hiện chính mình đã cảm thụ không đến cảm xúc cùng tình cảm.
Nàng ngay sau đó chụp rất nhiều diễn, rất nhiều rất nhiều, đủ loại, tình yêu phiến, thám hiểm phiến, động tác phiến, điệp chiến phiến, nghệ thuật phiến...... Cái gì đều chụp.
Cũng chỉ là vì đang nghe đến "Bắt đầu quay" lúc sau, đem chính mình đắm chìm đến một cái khác giả người trong thế giới, quên chính mình thân phận thật sự, theo cốt truyện nhân vật hỉ nộ ai nhạc, lại thể vị một ít người bình thường cảm xúc.
Sau lại gặp vị kia, đánh ra nàng quốc tế ảnh hậu đoạt giải tác phẩm lão đạo diễn.
Kia lão đạo diễn cả đời bừa bãi vô danh, nhị lưu đạo diễn mà thôi, lại bởi vì bộ điện ảnh này nhất cử thành danh, đáng tiếc mới vừa lấy thưởng không mấy ngày, hắn liền giá hạc tây đi.
Tiết Lộ Hạc vì lão đạo diễn khóc rống ba ngày ba đêm, túc trực bên linh cữu để tang. Nàng cha mẹ khi chết, làm chính là kiểu Tây lễ tang, nàng cũng không rảnh túc trực bên linh cữu, thậm chí không khóc, nhưng nàng nguyện ý vì này đạo diễn túc trực bên linh cữu, suốt đêm lòng tràn đầy trống trơn mà ngồi ở linh vị trước.
Kia lúc sau, Tiết Lộ Hạc cưới Lâm Mạt.
Lại sau đó, Tiết Lộ Hạc gặp được Mộc Phi, Mộc Phi lấy ra thơ ấu tín vật, Tiết Lộ Hạc nhận ra cái kia độc nhất vô nhị nữ hài, bắt đầu cố ý vô tình bồi dưỡng Mộc Phi.
Một năm sau, Lâm Mạt đột phát xuất quỹ, Tiết Lộ Hạc bạo nộ quất.
Lại phát hiện Lâm Mạt hư hư thực thực mất trí nhớ.
Tiết Lộ Hạc mỗi lần hồi tưởng ngày đó về nhà, ánh mắt đầu tiên nhìn thấy Lâm Mạt, đều cảm thấy rất kỳ quái.
Ngày đó thấy Lâm Mạt, Tiết Lộ Hạc cảm thấy, như là bỗng nhiên có người đem vẫn luôn đóng cửa sổ mở ra một cái phùng, quang mang quăng vào tới, mới mẻ không khí cùng mùi hoa cũng đầu tiến vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..
Kurgu OlmayanTác phẩm: Ảnh hậu tiểu kiều thê, tại tuyến giả vờ mất trí nhớ Tác giả: Lưu Bì Tựu Diện Bao Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Giới giải trí Tình yêu và hôn nhân Xuyên thư. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâm Mạt, Tiết Lộ Hạc...