Chương 13

979 53 2
                                    


"Ngươi...... Làm gì...... Hô hô......"

Lâm Mạt bắt lấy Tiết Lộ Hạc thủ đoạn, liều mạng tưởng bẻ ra, lại như thế nào cũng bẻ bất động.

Nàng hai chân thậm chí cách mặt đất, lung tung đặng đá thảm, nhưng nàng vô luận như thế nào giãy giụa, Tiết Lộ Hạc cặp kia thiết đúc giống nhau tay chính là hoàn toàn không buông ra.

Lâm Mạt trào ra sinh lý tính nước mắt, giãy giụa suy nghĩ kêu cứu mạng, hô lên tới thanh âm lại thấp đến khàn khàn:

"Cứu...... Cứu mạng...... Ngươi...... Buông ra......"

Tiết Lộ Hạc lạnh lạnh thanh âm vang lên, phảng phất từ xa xôi địa phương truyền đến, ở Lâm Mạt tiệm xu hỗn loạn trong đầu hình thành tiếng vang:

"Ngươi là...... Ta đồ vật...... Không được tự tiện...... Chạy trốn......"

Không biết qua bao lâu, bỗng nhiên có người gõ cửa, thanh thúy tiếng đập cửa đánh gãy hai người.

Tiết Lộ Hạc buông lỏng tay, đi hướng cửa đi mở cửa.

Lâm Mạt từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, hồng hộc mà dùng tay sờ sờ chính mình cổ, bị bóp chặt chỗ đó nóng rát đau.

Nàng giận từ trong lòng khởi, vừa thấy Tiết Lộ Hạc đưa lưng về phía chính mình ở mở cửa, lập tức khập khiễng chạy tới, tưởng từ sau lưng đem người phác gục đánh một đốn.

Nhưng mà, Tiết Lộ Hạc phảng phất cái ót dài quá đôi mắt, còn cách một khoảng cách, liền thân thể cũng chưa chuyển qua tới, liền hướng phía sau vươn một bàn tay, tinh chuẩn ấn ở Lâm Mạt trên bụng.

Lâm Mạt giương nanh múa vuốt thế công bị ngăn trở, nàng hận nghiến răng nghiến lợi:

"Ngươi có bản lĩnh liền buông ta ra, chính diện đánh một trận a! Chính mình phát bệnh còn không được ta báo thù sao!"

Tiết Lộ Hạc không lý nàng, mở ra cửa phòng, đối với ngoài cửa quản gia gật gật đầu.

Quản gia nam muốn nói lại thôi nhìn mắt Lâm Mạt, thấp giọng:

"Tiểu thư, Lư Nhược Nhược tiểu thư tới tìm Lâm tiểu thư chơi."

Hắn nói xong tránh ra vị trí, lộ ra phía sau một trương tiêm cằm kinh hoảng khuôn mặt nhỏ.

Tiết Lộ Hạc xoay người, một tay dùng sức đè lại, một tay kia phóng tới phía sau, đem không an phận Lâm Mạt ôm vào trong ngực, vỗ nhẹ vài cái phần lưng trấn an nàng.

Lâm Mạt rống giận:

"Ngươi cho rằng ta là ba tuổi tiểu hài tử sao! Ngươi đây là cái gì tư thế, hống hài tử sao, ngươi bệnh tâm thần a!"

Tiết Lộ Hạc ôm Lâm Mạt, bình đạm mà hướng ngoài cửa gật gật đầu:

"Lư tiểu thư hảo. Mạt Mạt thích làm nũng, làm ngươi chê cười."

Ngoài cửa thấy toàn bộ hành trình Lư Nhược Nhược, cảm giác đầu đều lớn một vòng:

"Làm nũng?"

Lâm Mạt chính mình cũng khó có thể tin:

"Ngươi da mặt dày đến không biên đi! Trường thành tường thành tất cả đều điệp ở bên nhau đều không đuổi kịp ngươi đi! Ta đây là làm nũng sao, ngươi vừa rồi đem ta —— ngô! Ngô ngô ngô!"

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ