Lầu một có một chỉnh mặt tường cửa sổ sát đất.Tiết Lộ Hạc nói chuyện thời điểm, từ Lâm Mạt góc độ xem qua đi, vừa lúc là phi thường xinh đẹp buổi sáng hoa viên.
Lá cây thượng treo sương sớm, chim nhỏ ở hoa gian trù pi quay lại, bối cảnh sinh cơ dạt dào.
Nhưng mà, bị này đó sinh cơ phụ trợ Tiết Lộ Hạc, đáy mắt lại là một mảnh hắc ám, hoàn toàn ẩn tàng rồi nàng ý tưởng.
Lâm Mạt không biết vì sao, gợi lên khóe miệng, không tự giác cười một chút.
Là một loại thương hại mỉm cười.
Nàng cũng không biết nơi nào tới xúc động, đột nhiên liền tưởng đem hết thảy mở ra tới nói rõ ràng, vì thế nàng nhìn thẳng Tiết Lộ Hạc đôi mắt, nghiêm túc nói chuyện:
"Tiết tổng, ngươi đừng như vậy, ta biết ngươi chính là đem ta đương món đồ chơi, chúng ta đừng đùa cái gì ân ái tiểu phu thê trò chơi, vô dụng. Ta liền muốn hỏi một chút, ngươi đều bao lâu chưa nói quá một câu thiệt tình lời nói?"
Nói xong những lời này, Lâm Mạt cảm giác chính mình thật là to gan lớn mật, nhịn không được ở trong lòng vì chính mình điểm cái tán!
Không sợ cường quyền, bênh vực lẽ phải, ta chính là nhất bổng, cố lên lâm tiểu quỳ!
Nàng nói xong lời nói, lại nhìn lên, Tiết Lộ Hạc có trong nháy mắt, sắc mặt âm trầm đến dọa người.
Nhưng theo sau, nàng lại hoài nghi chính mình nhìn lầm rồi, kia trương đồ sứ giống nhau trắng nõn mỹ lệ mặt, cũng không có bất luận cái gì biểu tình.
Tiết Lộ Hạc chậm rãi đứng lên, liền đứng ở sô pha bên cạnh, trên cao nhìn xuống mà nhìn Lâm Mạt.
Bất quá lúc này đây, Lâm Mạt cảm giác ánh mắt của nàng, có chỗ nào không giống nhau, giống như có một khối pha lê vỡ vụn, trong ánh mắt truyền đạt cảm xúc rõ ràng một ít.
Là một loại bi ai cảm giác.
Lâm Mạt theo bản năng phủ định chính mình, bi ai? Tiết Lộ Hạc loại người này biết cái gì kêu bi ai sao? Nhân gia chính là quyển sách này quyền lực đỉnh a, sao có thể bi ai, nhất định là chính mình quá độ não bổ!
Bất quá còn hảo, thoạt nhìn, Tiết Lộ Hạc không có giống nàng sợ hãi như vậy, đột nhiên nổi điên, đem chính mình ấn ở trên sô pha bóp chết, hoặc là dùng tới tiên hình...... Chậc chậc chậc, suy nghĩ một chút liền cả người rét run, người này như thế nào như vậy biến thái đâu!
Lâm Mạt trên mặt biểu tình mấy độ biến ảo, theo chính mình não bổ trong chốc lát sinh khí trong chốc lát sợ hãi, lại linh động lại tươi sống.
Tiết Lộ Hạc nhìn nàng, tầm mắt phóng không.
Lâm Mạt nói rất đúng, nàng xác thật là thật lâu chưa nói quá thiệt tình lời nói.
Thiệt tình là cái gì? Đồ vô dụng thôi.
Trước kia nàng cho rằng nói chuyện loại sự tình này, chỉ có một mục đích, đó chính là thao tác người khác, đem người khác làm công cụ, đạt thành mục tiêu của chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..
No FicciónTác phẩm: Ảnh hậu tiểu kiều thê, tại tuyến giả vờ mất trí nhớ Tác giả: Lưu Bì Tựu Diện Bao Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Giới giải trí Tình yêu và hôn nhân Xuyên thư. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâm Mạt, Tiết Lộ Hạc...