Chương 39

559 34 3
                                    


Lâm Mạt trong lúc nhất thời cứng lại rồi, không biết nên như thế nào trả lời.

Còn lại là Khanh Kinh xuất hiện, giúp nàng giải vây.

Khanh Kinh cấp Lâm Mạt đưa mắt ra hiệu làm người đi vào, chính mình tiến ra đón cười khanh khách, cầm ấm trà lên giúp Mộc Phi tục ly nước chanh:

"Tiểu thư, Lâm Mạt là chúng ta công ty công nhân, hiện tại là đi làm thời gian, ngài có thể chờ tan tầm sau lại liên hệ nàng."

Mộc Phi biểu tình ôn hòa, nhìn nhìn Khanh Kinh trên người cửa hàng trưởng chế phục:

"Ngươi hảo, ngươi là cửa hàng này cửa hàng trưởng sao? Ta là Lâm Mạt bằng hữu, Mộc Phi, nhận thức một chút?"

Nàng triều Khanh Kinh vươn tay, Khanh Kinh cũng là mỉm cười, giơ tay nắm tay nàng:

"Ngài hảo, ta kêu Khanh Kinh, là cửa hàng trưởng. Lâm Mạt hiện tại ở ta nơi này công tác."

Mộc Phi chớp chớp mỹ lệ đôi mắt, mặt lộ vẻ kinh ngạc chi sắc, khóe môi nhấp thành xinh đẹp độ cung:

"Nàng cư nhiên thật sự ở công tác...... Kia thật tốt quá, cảm tạ Khanh lão bản, nhiều hơn chiếu cố nàng, nàng không có gì kinh nghiệm, nếu là công tác sai lầm linh tinh, phiền toái lão bản thông cảm."

Khanh Kinh trên mặt tươi cười chưa biến, thanh âm vững vàng dễ nghe:

"Nàng ở kế hoạch loại công tác thượng phi thường có sức sáng tạo, đã vì ta cửa hàng mang đến rất nhiều lợi nhuận, là ta muốn nhiều cảm tạ nàng mới đúng. Có ngươi như vậy quan tâm nàng bằng hữu, nàng hẳn là sẽ thật cao hứng."

Mộc Phi thần sắc có trong nháy mắt cứng đờ, nhưng nhanh chóng điều chỉnh lại đây, như cũ dương đẹp tươi cười:

"Kia thật sự là quá tốt, xem ra ở công tác thượng ta cũng muốn hướng nàng nhiều hơn học tập."

Hai người lại xả tới thoát đi hàn huyên một lát, Khanh Kinh liền rời đi, Mộc Phi tiếp tục ngồi ở chỗ đó, câu được câu không uống cà phê, ngẫu nhiên nhìn ra xa ngoài cửa sổ cảnh sắc.

Khanh Kinh qua một lát lại tặng một khối tiểu bánh kem qua đi, Mộc Phi mỉm cười nói tạ, khiến cho bánh kem đặt ở nơi đó một ngụm không nhúc nhích.

Lâm Mạt ngồi ở trong văn phòng thấp thỏm bất an, nàng không nghĩ ra Mộc Phi lại đây muốn làm sao, nhưng hẳn là cùng chính mình không quan hệ đi?

Vì cái gì nàng còn không đi đâu, thật là tưởng ôm cây đợi thỏ chờ đến Tiết Lộ Hạc sao?

Nói đến cũng quái, phía trước mấy ngày Tiết Lộ Hạc mỗi ngày buổi sáng mới vừa mở cửa liền vào được, giống đi làm đánh tạp giống nhau điều nghiên địa hình, nhưng hôm nay nàng lại hoàn toàn không thấy bóng dáng.

Mau đến giữa trưa, còn không có gặp người lại đây, Mộc Phi cà phê đều tục hai lần, trên mặt đạm cười cũng dần dần biến mất, nhưng vẫn là đang đợi.

Khanh Kinh đi vào văn phòng, đi vào Lâm Mạt công vị trước, thấp giọng dò hỏi:

"Ngươi có phải hay không không quá tưởng cùng Mộc Phi gặp mặt a?"

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ