Chương 64

426 21 0
                                    

Gió biển từ mặt sông thổi tới, tùy ý tiêu sái, thổi loạn trên thuyền người đầu tóc cùng góc áo.

Lâm Mạt cùng Tiết Lộ Hạc hai người tránh ở một kiện áo khoác phía dưới, Lâm Mạt giơ lên mặt nhìn Tiết Lộ Hạc, bỗng nhiên liền hôn lên đi.

Tiết Lộ Hạc đồng tử chợt phóng đại, căn bản không có do dự, trực tiếp phối hợp cúi đầu.

Trên thuyền phong cảnh lộng lẫy, hai người ảnh ngược ở nước gợn trung nhộn nhạo.

Nhưng mà, liền ở hai người cánh môi chỉ còn một centimet khoảng cách khi, chợt nghe có người ở hai người phía sau, thanh âm kinh hỉ kêu:

"Tiết Lộ Hạc? Ngươi ở chỗ này!"

Lâm Mạt động tác cứng đờ, vừa rồi uống say giống nhau trạng thái nháy mắt thu về, lập tức lùi về thân thể, thậm chí lập tức từ áo khoác bên trong chui đi ra ngoài, ném xuống còn tưởng tiếp tục lại trảo không người ở Tiết Lộ Hạc.

Tiết Lộ Hạc nhìn Lâm Mạt nhanh chóng thoát đi bóng dáng, ánh mắt chuyên chú lại kinh hỉ, tựa hồ rốt cuộc dung không dưới trên thế giới những người khác cùng sự, trong mắt chỉ thấy được trước mặt kia đạo thân ảnh.

Mà Tiết Lộ Hạc phía sau, đi tới một vị ăn mặc màu đen lễ phục váy dài, tóc đen vãn khởi, bưng rượu vang đỏ ly ưu nhã mỹ nữ.

Kia mỹ nữ hướng Tiết Lộ Hạc cười đến xán lạn:

"Vừa mới xem bóng dáng liền cảm thấy giống, không nghĩ tới thật đúng là ngươi a, như thế nào nghĩ đến chạy đến Thái Lan du thuyền chơi? Ta nhớ rõ ngươi ở quốc nội có vài điều du thuyền a."

Tiết Lộ Hạc tầm mắt chậm rãi chuyển qua đi, biểu tình giống muốn ăn thịt người giống nhau, so mưa to thiên tầng mây càng âm trầm.

"Lăn, ta không nghĩ thấy ngươi."

Đối đãi người ngoài, Tiết Lộ Hạc một chút đều không khách khí, cho dù đây là ở trường học khi cùng chính mình quan hệ tốt nhất bằng hữu, nàng hiện tại cũng hoàn toàn không nghĩ thấy.

Kia mỹ nữ chén rượu lay động, rõ ràng chấn kinh, lại theo sau nhấp môi cười:

"Kia xem ra là ta đường đột. Lộ hạc, ngươi tiếp tục đi, ta đi rồi, có rảnh WeChat liên hệ."

Nàng lễ phép lại nhiệt tình vẫy vẫy tay, hướng tới Lâm Mạt đầu đi không dấu vết thoáng nhìn, xoay người chậm rãi rời đi, đi vào boong tàu thượng xa hoa truỵ lạc trong đám người, lập tức đã bị xum xoe nam nhân nữ nhân vây quanh.

Trải qua như vậy một gián đoạn, Lâm Mạt đứng ở mép thuyền bên cạnh bị gió biển thổi toàn thân rét run, lúc này mới rốt cuộc ý thức được, chính mình vừa rồi giống cái ngốc tử giống nhau.

Cư nhiên liền chuẩn bị thân lên rồi......

Lương Tĩnh Như cấp dũng khí sao, trong nháy mắt kia chính mình căn bản là giống thay đổi một người a, cái này làm cho Tiết Lộ Hạc thấy thế nào chính mình a về sau......

Huống hồ kỳ thật, Lâm Mạt cảm thấy chính mình còn không có tưởng hảo, rốt cuộc muốn hay không cùng Tiết Lộ Hạc ở bên nhau.

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ