Chương 20

1K 58 3
                                    


Lâm Mạt ở tân biệt thự ngủ đến đặc biệt thơm ngọt, cảm giác từ xuyên qua tới nay, liền không như vậy thả lỏng quá.

Không cần lại lo lắng hãi hùng, không cần nửa đêm tỉnh ngủ, thấy Tiết Lộ Hạc cánh tay đè ở trên người mình, càng không cần cùng Tiết Lộ Hạc cùng chung chăn gối, nàng quả thực mỗi cái tế bào đều đạt được giải thoát.

Ngày hôm sau sáng sớm, hoa thơm chim hót trung, Lâm Mạt đã tỉnh.

Trống vắng không người phòng, sạch sẽ thoải mái thanh tân trang hoàng phong cách, làm nàng phi thường vừa lòng, chính mình tiến vào phòng ngủ chính tự mang trong phòng vệ sinh thu thập rửa mặt.

Lâm Mạt quần áo rất ít, ra tới thời điểm nàng liền mang theo nguyên chủ một ít kỳ quái quần áo, không mang phía trước Tiết Lộ Hạc bỏ vốn to vì chính mình mua, nhét đầy toàn bộ phòng giữ quần áo thiết kế sư đại bài.

Cho nên nàng hiện tại mặc quần áo cũng không có gì nhưng chọn, nhìn nửa ngày, xách ra một kiện màu xanh nhạt trường tụ ấn bộ xương khô áo hoodie, cùng quần jean cùng nhau mặc vào.

Tuy rằng này quần áo đồ án đặc biệt hoa lệ, nhưng ít ra nhan sắc tươi mát một chút.

Có người gõ cửa, Lâm Mạt trong lòng nhảy dựng, bỗng nhiên có điểm sợ là Tiết Lộ Hạc.

Nàng hít sâu một chút, qua đi mở cửa, nhìn thấy viên mặt tiêm cằm võng hồng mặt Lư Nhược Nhược, chính xách theo bữa sáng túi, đối chính mình cười.

Lâm Mạt ngây người một giây mới cười rộ lên:

"Oa, có bữa sáng gia!"

"Ngươi thích ăn măng tây thịt xông khói cuốn cùng phô mai sandwich, còn có tay ma cà phê! Ta vẫn luôn nhớ kỹ ngươi khẩu vị đâu, cảm động đi!"

Lư Nhược Nhược buông túi, đem đồ vật một hộp một hộp ra bên ngoài lấy.

Lâm Mạt trên mặt lộ ra tươi cười, trong lòng lại suy nghĩ: Ta khẩu vị rõ ràng là bánh bao nhân nước bánh quẩy sữa đậu nành......

Ai tính tính, cũng không thể ở Lư Nhược Nhược trước mặt, cùng nguyên chủ tính cách chênh lệch quá lớn, rốt cuộc so với phía trước Tiết Lộ Hạc, Lư Nhược Nhược mới là càng hiểu biết nguyên chủ người, chính mình nếu là biểu hiện đến quá không giống nhau, khả năng sẽ khiến cho hoài nghi.

Lâm Mạt ngồi xuống ăn phô mai sandwich, uống lên khẩu sáp mà lên men cà phê, liền nghe Lư Nhược Nhược nói:

"Hôm nay cho ngươi chuẩn bị kinh hỉ, hì hì hì! Mặt khác nhà ngươi công ty cổ đông đại hội mau triệu khai, ngươi có đi hay không a?"

Lâm Mạt ưu sầu nói:

"Ta sợ ta vừa xuất hiện, đã bị Tiết Lộ Hạc trảo đi trở về."

Lư Nhược Nhược xách theo đóng gói giấy, hướng bên cạnh một ném:

"Chỉ cần ngươi toàn bộ hành trình bảo trì ở công chúng trong tầm mắt, Tiết Lộ Hạc lại như thế nào thần thông quảng đại, cũng không có khả năng ở nhà ngươi công ty đem ngươi bắt đi a! Bên kia là CBD, ảnh hưởng như vậy đại, nơi nơi là theo dõi, đừng sợ lạp!"

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ