Chương 2

1.4K 80 9
                                    


Tiết Lộ Hạc động tác thô bạo, một chút cũng không lưu tình, xinh đẹp ngón tay dùng sức, hung hăng ấn xuống Lâm Mạt đùi, đau đến nàng hô to một tiếng:

"A! Ngươi buông ta ra!"

Lâm Mạt một bên kiệt lực giãy giụa, một bên tê thanh kêu to, nỗ lực hướng đầu giường phương hướng di động, tưởng hướng về phía ngoài cửa sổ kêu cứu mạng.

Nhưng Tiết Lộ Hạc đôi tay kia giống như thiết đúc giống nhau, một tay đè lại chân bộ, một tay đè lại nàng eo, này liền đem Lâm Mạt toàn bộ thân thể khống chế được, hoàn toàn vô pháp nhúc nhích.

Lâm Mạt chỉ có thể liều mạng kéo trường cổ, lung tung đong đưa phần đầu, đôi tay dùng sức ấn ở Tiết Lộ Hạc trên vai đi xuống đẩy, lại căn bản cũng đẩy bất động.

Nàng thét chói tai, tay chân loạn đặng, đối với trên người Tiết Lộ Hạc tay đấm chân đá, còn nhiều lần đến thịt.

Nhưng cái này Tiết Lộ Hạc, tựa như điện ảnh người máy giống nhau, lại như thế nào bị đánh cũng không hề ảnh hưởng, như cũ thô bạo mà tiến hành bước tiếp theo.

"A a a a a! Buông ta ra a, buông ra!"

Lâm Mạt mơ hồ trong tầm mắt, thấy nửa nằm ở chính mình trên người người, bỗng nhiên nâng lên nửa người trên, một bàn tay vói vào chính mình túi áo, móc ra một kiện đồ vật tới.

Chờ thấy rõ kia đồ vật là cái gì, Lâm Mạt thiếu chút nữa phải bị hù chết, hoàn toàn lâm vào động vật tính cứng còng, liền giãy giụa đều tạm thời quên mất.

Kia thế nhưng là một phen bàn thành một vòng nhỏ, tay bính chỗ nạm kim cương, thủ công cực độ tinh xảo tiểu roi da!

Tiết Lộ Hạc người này rốt cuộc là có bao nhiêu biến thái? Nàng thế nhưng tùy thân mang theo loại đồ vật này, đây là cái gì cổ quái yêu thích a, nàng là hậu cung ma ma xuyên tới sao!

Tiết Lộ Hạc giơ lên roi, lại không có rơi xuống, dùng roi uốn lượn ở bên nhau tiên hơi, vỗ vỗ Lâm Mạt đầu:

"Đừng cùng ta ra vẻ, nói nữa, ngươi này hoa chiêu cũng quá cũ kỹ."

Lâm Mạt:

"......"

Nàng không vội vã trả lời, thừa dịp Tiết Lộ Hạc chỉ có một bàn tay giam cầm chính mình, nhanh chóng quay cuồng thân thể, ở giường lớn tìm cái chất đầy thú bông góc, đem hơn phân nửa tiệt thân thể nhét vào đi.

Vì thế Lâm Mạt nửa đoạn trên thân thể, bị mèo con, thỏ con, tiểu rùa đen, tiểu hùng cùng nhan sắc phấn nộn các loại thú bông chất đầy che lại, hình ảnh nhìn còn có chút đáng yêu.

Tiết Lộ Hạc động tác nhẹ nhàng chậm chạp mà, đem trong tay tiểu roi da triển khai, ở không trung quăng hai hạ, đặc biệt thanh thúy "Bang" thanh, cả kinh Lâm Mạt thiếu chút nữa tại chỗ nhảy lấy đà.

Lâm Mạt trộm liếc liếc mắt một cái, phát hiện Tiết Lộ Hạc vẫn luôn vững vàng khóe miệng, đột nhiên hơi hơi gợi lên, hai bên nhếch lên độ cao cũng không giống nhau, khóe mắt cũng hơi hơi phi dương, nhưng thật ra lộ ra một cái ý vị thâm trường trào phúng cười lạnh.

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ