Lâm Mạt bắt tay đặt ở Tiết Lộ Hạc trên đùi, nhịn không được nơi nơi sờ loạn, dừng không được tới, nói là mát xa, trên thực tế chính là công khai ăn bớt.Tiết Lộ Hạc khóe mắt mỉm cười, mang theo vô hạn sủng nịch ý vị, dung túng Lâm Mạt động tác, thậm chí rất phối hợp mà đem lui người cho nàng, làm nàng giống con nít chơi đồ hàng giống nhau rà qua rà lại.
Lâm Mạt dọc theo thon dài cẳng chân hướng lên trên đi, trên tay làm bộ làm tịch loạn niết, trên mặt chịu đựng cảm thấy thẹn cùng ửng hồng, làm ra dường như không có việc gì, đứng đắn mát xa bộ dáng.
Nàng hai tay đã nắm đến Tiết Lộ Hạc trên đùi, ngay sau đó lại bị này không hề thịt thừa, vân da khẩn trí xúc cảm làm cho kinh ngạc cảm thán không thôi.
Tiết Lộ Hạc bỗng nhiên ngồi dậy, tới gần Lâm Mạt, đôi môi mỉm cười, đôi mắt nửa mị, càng dựa càng gần.
"Quá tưởng ngươi, chẳng sợ ngươi liền ở bên cạnh, ta còn là rất nhớ ngươi."
Lâm Mạt biết này đại khái là muốn thân lại đây, bản năng có chút khẩn trương, ở trong lòng mệnh lệnh chính mình, không cần sau này lui.
Tiết Lộ Hạc càng ngày càng gần, đều có thể nhìn đến nàng cánh môi thượng môi màu, là đơn giản ôn hòa bánh đậu sắc, có vẻ nàng không giống bình thường như vậy khí tràng bức người, ngược lại ôn nhu cực kỳ.
Lâm Mạt nuốt khẩu nước miếng, mắt thấy hai người chi gian khoảng cách, chỉ có không đến nửa chỉ trường, đôi mắt run rẩy mà nhắm lại.
Vừa vặn lúc này, tiểu phòng ngủ, truyền đến nhược nhược mèo kêu thanh, đó là đã lớn lên rất nhiều hạ tuyết ở kêu.
Lâm Mạt thân mình run lên, đôi mắt mở, nhưng mà giây tiếp theo, nàng cánh môi đã bị người ngậm lấy.
Trợn to đôi mắt, thấy gần trong gang tấc, cùng chính mình mềm nhẹ hôn môi kia trương tuyệt mỹ khuôn mặt.
Không hề lỗ chân lông, cực độ tinh tế, da thịt như tốt nhất bạch sứ, rồi lại nhiễm một tia thiển hồng.
Lâm Mạt lần đầu tiên phát hiện, Tiết Lộ Hạc hôn môi khi, thế nhưng cũng là nhắm mắt lại, lông mi run rẩy, bộ dáng khẩn trương, giống cái ngây thơ thiếu nữ.
Trách không được...... Nàng hôn kỹ liền rất giống nhau...... Nhưng là cũng thật sự là làm người say mê......
Lâm Mạt trong đầu vừa mới hiện lên này mấy cái mạc danh ý niệm, Tiết Lộ Hạc bỗng nhiên nhanh hơn tiết tấu, nàng suy nghĩ bị dời non lấp biển say mê cảm hướng suy sụp, hoàn toàn không thể tự hỏi, chỉ có lệnh đầu người vựng si mê.
Không biết qua bao lâu, thẳng đến bên tai không ngừng truyền đến thê lương mèo kêu thanh, Lâm Mạt mới phảng phất giống như cách một thế hệ mà mở to mắt.
Nàng đầu óc còn có điểm ngốc, trong lúc nhất thời, không biết đã xảy ra cái gì, còn ở nghi hoặc như thế nào liền ngừng.
Tiết Lộ Hạc cúi đầu nhìn màu trắng mèo con, thanh âm khàn khàn:
"Hạ tuyết giống như cảm thấy ta là ở khi dễ ngươi, xông tới bảo hộ ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..
No FicciónTác phẩm: Ảnh hậu tiểu kiều thê, tại tuyến giả vờ mất trí nhớ Tác giả: Lưu Bì Tựu Diện Bao Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Giới giải trí Tình yêu và hôn nhân Xuyên thư. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâm Mạt, Tiết Lộ Hạc...