Lâm Mạt chết lặng lại khốn đốn đầu óc, khó có thể xử lý như thế phức tạp tin tức, nàng ngốc ngốc ngồi ở trên giường, sửng sốt đã lâu, mới không xác định hỏi:"Ngươi nói, muốn ngồi ở chỗ kia, bồi ta? Cả đêm sao?"
Lâm Mạt biên hỏi, biên ở trong lòng nghi hoặc: Trước mặt người này thật là cái kia đấu đá lung tung, chút nào không màng người khác cảm thụ Tiết Lộ Hạc sao?
Có phải hay không chính mình hiện tại thần chí không rõ, căn bản là không hiểu được trước mặt người chân thật bộ mặt a? Nơi này là không phải Khanh Kinh a?
Nhưng mà, trước mắt kia trương hư hư thực thực Tiết Lộ Hạc mỹ lệ khuôn mặt, lẳng lặng gật gật đầu.
Lâm Mạt không lời nào để nói, miệng trương trong chốc lát, lại nhắm lại, nàng không biết nên xử lý như thế nào loại tình huống này, lại nương còn sót lại men say, dứt khoát lưu loát sau này một đảo.
Nàng đem chăn xả đến đỉnh đầu, đem chính mình hoàn toàn che lại, ở chăn phía dưới hô hấp, chậm rãi phun nạp, ý đồ dùng phương thức này làm chính mình bình tĩnh một chút.
Nhưng là tưởng tượng đến, phòng ngủ cửa ngồi Tiết Lộ Hạc, nàng liền căn bản bình tĩnh không đứng dậy a!
Gia hỏa này hôm nay rốt cuộc sao lại thế này a?
Chuyên môn chạy tới làm ta sợ sao? Vẫn là nói nàng tính toán chờ ta ngủ sau, liền trực tiếp đem ta ôm đi?
Tuy rằng nàng vừa rồi nói, không cần ta trở về, nhưng ta đương nhiên biết miệng nàng không một câu là thật sự nha! Tiết Lộ Hạc bản thân chính là nói dối thành tánh người a!
Lâm Mạt ở trong chăn miên man suy nghĩ, nghĩ đến cuối cùng, sọ não đau, không khí cũng không đủ, cảm giác có điểm thiếu oxy.
Nàng lại đem chăn kéo xuống tới, che đến cằm, mồm to hô hấp không khí.
Tiết Lộ Hạc thanh âm truyền tới:
"Làm sao vậy? Là bị nghẹn lại vẫn là?"
Lâm Mạt lại là một trận vô ngữ, nàng thật sự càng ngày càng cảm thấy, là chính mình đôi mắt ra vấn đề đi!
Ít nhất trên thế giới này, căn bản không tồn tại như thế ôn nhu lại tri kỷ Tiết Lộ Hạc a!
Trước kia cái kia bá đạo ngang ngược, lệ khí sâu nặng, tự đại lại chán ghét Tiết Lộ Hạc, chạy đi đâu?
Lâm Mạt càng nghĩ càng khó có thể lý giải, lại cũng vô pháp ngăn cản thân thể buồn ngủ, ôm đầy mình khó có thể tin, nhanh chóng tiến vào mộng đẹp.
Tiết Lộ Hạc liền ngồi ở trên ghế, thuận tay cầm di động ra tới xử lý công vụ.
Nàng bình thường cũng là sau nửa đêm mới ngủ, thường xuyên mất ngủ đến hừng đông, cho nên hiện tại thức đêm cũng không có gì cảm giác.
Ngược lại bởi vì chỉ cần ngẩng đầu là có thể thấy Lâm Mạt, nàng cảm thấy khá tốt, xử lý công tác đều linh cảm dư thừa một ít.
Bất quá sao...... Tiết Lộ Hạc rốt cuộc vẫn là cái kia Tiết Lộ Hạc.
Rạng sáng hai giờ rưỡi, Tiết Lộ Hạc ngẩng đầu, xoay hạ cổ, phần cổ phát ra "Ca" một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..
No FicciónTác phẩm: Ảnh hậu tiểu kiều thê, tại tuyến giả vờ mất trí nhớ Tác giả: Lưu Bì Tựu Diện Bao Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Giới giải trí Tình yêu và hôn nhân Xuyên thư. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâm Mạt, Tiết Lộ Hạc...