Chương 3

1.3K 90 3
                                    


Mười lăm phút sau.

Lâm Mạt ngồi ở trên giường, cả người cứng còng, hai cái đùi giống hai căn trắng nõn cột điện tử, hướng mép giường thẳng ngơ ngác mà vươn đi.

"Ngươi...... Phóng ta đi ra ngoài......"

Nàng giọng nói đều kêu ách, đã sớm không báo hy vọng, thuận miệng một kêu.

Tiết Lộ Hạc liền đứng ở nàng trước mặt, trên tay cầm một hộp dược, lẳng lặng nhìn nàng.

Lâm Mạt là nhà bên mỹ nữ diện mạo, mũi cùng miệng đều tương đối tiểu, đôi mắt lại là tròn tròn mắt hạnh.

Trước kia Lâm Mạt, thích hóa dày đặc yên huân trang, đem đôi mắt phóng đại, cả người hướng hộp đêm thành thục phong trang điểm, ánh mắt cũng luôn là tràn ngập khôn khéo tính kế cảm.

Hiện giờ Lâm Mạt không có hoá trang, mắt hạnh ửng đỏ, gương mặt phấn nộn, dùng ách giọng nói nói cầu xin nói, đặc biệt nhận người trìu mến. Đổi lại ý chí lực nhược một ít, đã sớm đầu hàng.

Mà Tiết Lộ Hạc lại một chút không có xúc động, khóe miệng mân khẩn, nửa ngồi xổm xuống, vươn tay đi, trảo một cái đã bắt được Lâm Mạt chân!

"A! Ngươi làm gì! Ô ngao!"

Lạnh lẽo tay bắt được chính mình đau đến nóng lên mắt cá chân, Lâm Mạt sợ tới mức sau này một lui, hai chân run rẩy, một chút đem mắt cá chân bị thương vị trí làm cho càng đau, lại đau đến hô lên kỳ quái thanh âm.

Tiết Lộ Hạc một tay bắt nàng mắt cá chân, một tay kia cầm lấy phun tề, hướng nàng bị thương vị trí đột nhiên nhấn một cái, nửa trong suốt dược tề thật mạnh phun ở đã phát sưng miệng vết thương thượng.

Này đó dược mới vừa phun đi lên khi, mang theo lạnh lẽo cảm giác, còn rất thoải mái, Lâm Mạt nhịn không được rụt rụt ngón chân, cẳng chân run rẩy một chút.

Ngay sau đó nàng cảm giác được, Tiết Lộ Hạc tay bỗng nhiên nắm chặt lại thả lỏng, phảng phất ở cảnh cáo nàng không cần lộn xộn.

Lâm Mạt lập tức khống chế chính mình, liền một tia cơ bắp run rẩy đều không thể có, ai biết nàng trước mặt này biến thái, có thể hay không lại cho chính mình một roi?

Nói trở về, đây là cái gì thần thư a, vai ác như vậy biến thái còn chưa đủ, cư nhiên còn dùng roi đương vũ khí, đây là cái gì phong cách a? Phục cổ? Âm nhu? Thổ hải? Huyễn khốc?

Lâm Mạt tận lực dùng miên man suy nghĩ tới rút ra chính mình tư duy, không cho chính mình ngắm nhìn ở mắt cá chân kỳ quái cảm thụ thượng.

Kia dược tề phun ở trên chân, nhanh chóng liền bắt đầu nóng lên nóng lên, dần dần phủ qua miệng vết thương bản thân đau đớn, hỏa thiêu hỏa liệu, phảng phất ở từ nội bộ tan rã mỗi một tế bào.

"Đau......"

Lâm Mạt vẫn là không nghẹn lại, hàm răng cắn khóe miệng, trong mắt tất cả đều là đau đớn nước mắt, hồng một đôi con thỏ mắt, đáng thương vô cùng đối với Tiết Lộ Hạc ngập ngừng một câu.

"Nhớ kỹ này đau, là ngươi nên đến."

Tiết Lộ Hạc ngữ điệu bình đạm, không hề cảm xúc, trên tay động tác không ngừng, phun xong dược sau lại móc ra một chồng băng gạc, ở Lâm Mạt miệng vết thương vị trí triền vài vòng.

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ