Chương 68

433 20 0
                                    

Lâm Mạt trưa hôm đó liền trở về đi làm, năm trước trong khoảng thời gian này mọi người đều rất bận, nàng hợp với Nguyên Đán kỳ nghỉ cùng nhau hưu nghỉ đông, này sẽ cũng nên trở về vội.

Bận rộn bên trong, hai chu thời gian thực mau đi qua.

Này hai chu, Lâm Mạt mỗi ngày bận về việc công tác, cũng liền buổi tối về nhà có thể cùng Tiết Lộ Hạc video trong chốc lát, đối phương còn không nhất định có thời gian.

Tuy rằng hai người vừa mới cho thấy cõi lòng, liền phải bị bắt tách ra thời gian dài như vậy, chính là Lâm Mạt biết Tiết Lộ Hạc ở làm chuyện rất trọng yếu, cũng cảm thấy như vậy càng tốt, có thể khảo nghiệm một chút hai người chi gian cảm tình.

Nàng vẫn là tưởng xác nhận chính mình cũng không phải nhất thời xúc động, về đến nhà một mình một bên công tác một bên an tĩnh tự hỏi, càng có lợi cho làm chính mình nhìn thấu chính mình nội tâm.

Gần nhất mấy ngày, dư luận hướng gió đã hoàn toàn xoay ngược lại.

Toàn bộ Tiết thị tập đoàn phía trước là không có chứng cứ, cho nên không ở trước tiên làm ra cái gọi là xã giao, nhưng hiện tại, Tiết Lộ Hạc bên kia đã hoàn toàn điều tra rõ chỉnh chuyện, Tiết thị khổng lồ xã giao hệ thống liền bắt đầu khởi động.

Dân chúng luôn là càng ái xoay ngược lại, một cái dưa ăn ăn, nếu là vẫn luôn không xoay ngược lại đại gia cũng liền không nhiệt tình, liền ở internet nhiệt độ sắp biến mất thời điểm, Tiết thị kỳ hạ nên đồ ăn vặt nhãn hiệu phía chính phủ tài khoản, đột nhiên tuyên bố một phần hàng thật giá thật điều tra báo cáo.

"...... Kinh điều tra rõ, lần này sinh sản tuyến ô nhiễm hành vi, phía sau màn chủ đạo giả vì cảnh thắng tập đoàn kỳ hạ xx hạng mục giám đốc...... Gây án quá trình vì, nên giám đốc thông qua đặc thù con đường liên hệ bên ta nhà xưởng mỗ trực ban giám đốc...... Bên ta đã nghiêm túc xử lý việc này, đã đem xx giám đốc cùng xx giám đốc, cùng với cảnh thắng tập đoàn cùng nhau cáo thượng toà án...... Cảnh thắng tập đoàn sử dụng phi bình thường thủ đoạn tập kết truyền thông tài nguyên, bôi nhọ, bôi đen, bịa đặt, khiến bên ta nhãn hiệu danh dự bị thật lớn tổn thất, bên ta đem giữ lại truy cứu trách nhiệm quyền lợi......"

Này phân thanh minh làm rất nhiều ăn dưa võng hữu đều sợ ngây người, đại gia trước nay không nghĩ tới, một nhà công ty sẽ như vậy trần trụi đem cơ mật thương chiến nội dung đặt ở trên mạng, quá trình đều viết đến như thế rõ ràng.

"Thật là sợ tới mức ta dưa đều rớt...... Cho nên nói Tiết thị vẫn luôn là bị oan uổng đúng không? Nhưng là nhà bọn họ sinh sản tuyến dễ dàng như vậy đã bị đầu độc, ta đây về sau cũng không dám mua bọn họ sản phẩm."

"Cái kia cảnh thắng tập đoàn cũng quá đáng giận đi...... Bất quá nhà bọn họ làm gì muốn nhằm vào Tiết Lộ Hạc a?"

"Chính là a, hiện tại ta cũng không biết nên tin tưởng nào một bên...... Quan vọng trung......"

Ngay sau đó lại có các loại mãnh liêu không ngừng bị khắp nơi thả ra, các loại truyền thông, tự truyền thông, xã giao internet ý kiến lãnh tụ từ từ, phảng phất đều bỗng nhiên bắt đầu đào cảnh thắng tập đoàn vốn ban đầu, từ cái này tập đoàn thật nhiều năm trước ở nước ngoài thành lập khi bắt đầu, mãi cho đến hiện tại tiến quân quốc nội các loại việc xấu hành vi, tất cả đều đào cái biến, mỗi đào ra một cái liền thượng một lần hot search.

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ