Chương 43

589 33 7
                                    


Mùa đông thời tiết lạnh và khô ráo, tiệm cà phê mở ra máy sưởi, độ ấm rất cao, có rất nhiều khách nhân vì cọ máy sưởi vào trong tiệm, nháo cãi cọ ồn ào, cũng sớm đã có người phát hiện Tiết Lộ Hạc.

Bất quá mọi người đều không dám qua đi, cho dù có nghĩ tới đi, cũng bị sớm có chuẩn bị phục vụ sinh nhóm ngăn cản.

Tiết Lộ Hạc an an tĩnh tĩnh ngồi ở chỗ kia, cũng không biết có hay không điểm đơn, cùng Lâm Mạt tầm mắt chạm vào nhau sau, nàng hơi hơi mỉm cười, gật gật đầu, lại quay đầu tiếp tục xem thực đơn.

Giống như kia thực đơn thượng trường ra hoa tới dường như.

Lâm Mạt có điểm không biết làm sao, bên cạnh Tiểu Viên thọc thọc nàng:

"Xem xong rồi, hiện tại đi thôi."

Lâm Mạt "Nga" một tiếng, nhịn không được lại nhìn Tiết Lộ Hạc liếc mắt một cái, đi theo Tiểu Viên xoay người đi trở về.

Nhưng mà ngồi ở tiểu trong văn phòng, Lâm Mạt vẫn luôn tâm thần không yên, nhìn máy tính, nhưng vẫn suy nghĩ vừa mới hình ảnh.

Tiết Lộ Hạc hiện tại cả người nhìn qua đều cùng trước kia không giống nhau, khí chất trở nên nhu hòa rất nhiều, không hề có phía trước cái loại này sắc bén cảm giác, lại cũng tinh thần sa sút rất nhiều.

Lâm Mạt không biết đối này nên như thế nào phản ứng, theo lý mà nói Tiết Lộ Hạc biến thành cái dạng gì cùng chính mình không có quan hệ, nhưng nàng nhịn không được lại muốn để ý, đồng thời còn nếu muốn tượng rất nhiều đồ vật.

Tiết Lộ Hạc có phải hay không ở sự nghiệp cùng tình cảm thượng chịu đựng song trọng suy sụp, hiện tại mới như vậy tử, phảng phất bị mài giũa rớt góc cạnh giống nhau?

Như vậy tưởng tượng, liền rất khó chịu.

Lâm Mạt lại tưởng, hẳn là không đến mức như thế đi, Tiết Lộ Hạc kia chính là toàn trong sách thế lực lớn nhất nhân vật, nói thật, cho dù là trong nguyên tác trung, Tịch Thâm cũng cũng không có đánh bại Tiết Lộ Hạc, mà chỉ là Tiết Lộ Hạc chính mình tinh thần hỏng mất.

Như vậy lợi hại một người, có thể đánh sập nàng trước nay chỉ có nàng chính mình, hẳn là không cần quá nhiều lo lắng đi...... Bất quá, có phải hay không qua đi hỏi một chút tương đối hảo?

Lâm Mạt chính mình ở chỗ này rối rắm nửa ngày, cũng không đến ra kết luận, ngược lại là Lý Khả Hân lại lại đây, vẻ mặt nôn nóng đối đại gia nói:

"Đại gia chạy nhanh đi ra ngoài, giúp lão bản nương căng căng bãi a, lão bản nương giống như gặp phải chuyện phiền toái, liền ở ngoài cửa!"

Văn phòng mấy cái nam sinh đằng một chút đứng lên, bay nhanh chạy ra đi, các nữ sinh cũng theo sau đuổi kịp.

Lâm Mạt cùng Tiểu Viên lược chậm một bước, lao ra đi khi, tiệm cà phê ngoài cửa, đã hình thành giằng co trường hợp.

Chính mình này phương đứng đầy phục vụ sinh cùng các đồng sự, một bên khác chỉ có hai người, lại làm mọi người khẩn trương không thôi, không dám hành động thiếu suy nghĩ.

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ