Chương 31

770 47 7
                                    


Phương bắc mùa thu, đã bắt đầu có chút hàn ý, trên đường cây râm mát cây cối xanh um, trung gian lại nhiễm một ít kim hoàng.

Thời gian đúng là giữa trưa, ánh mặt trời xuyên thấu qua lá cây khe hở sái lạc xuống dưới, loang lổ điểm điểm trên mặt đất, quang điểm theo phong nhẹ nhàng lay động.

Trước mặt ôn nhu nữ nhân nửa ngồi xổm xuống, không hề khúc mắc duỗi tay, đi lấy kia chỉ tạp ở cục đá phùng giày.

Lâm Mạt sợ ngây người, trong khoảng thời gian ngắn không biết nên làm cái gì, dưới tình thế cấp bách há mồm hô một tiếng:

"Ai ai, đừng chạm vào......"

Điện thoại bên kia, Tiết Lộ Hạc nghi hoặc thanh âm truyền tới:

"Cái gì không chạm vào? Ngươi làm sao vậy?"

Này nhắc nhở Lâm Mạt, nàng đối với di động nói câu:

"Ta không có việc gì, về sau đừng lại liên hệ, ngươi cũng đừng tìm ta!"

Nói xong, Lâm Mạt lập tức cúp điện thoại, đứng dậy, muốn đi ngăn cản vị kia mỹ nữ, lại phát hiện đối phương đã đem giày cao gót lấy ở trong tay, triều chính mình đưa qua.

Lâm Mạt ngốc ngốc tiếp nhận giày, đã quên mặc vào, chính mình còn quang một chân đứng.

"Đem giày mặc vào đi, tiểu muội muội, đừng khổ sở."

Nữ nhân mỉm cười lên dung sắc ôn nhu, khóe mắt đuôi lông mày đều là thời gian nhuộm dần thành thục mỹ cảm, nhìn khiến cho nhân tâm sinh thân cận cảm giác.

Lâm Mạt chạy nhanh đem giày mặc tốt, đi rồi hai bước, lại giơ tay lau một phen trên mặt nước mắt, cảm thấy chính mình thật sự mất mặt, cúi đầu đối với đối phương nói:

"Cảm ơn ngươi......"

Kia nữ nhân quan sát Lâm Mạt trong chốc lát, cười khanh khách mà mở miệng mời:

"Ta liền ở phụ cận tiệm cà phê công tác, ngươi muốn hay không qua đi nghỉ ngơi một chút?"

Lâm Mạt có chút kinh ngạc, rồi lại thực cảm kích, nàng tới thời điểm vẽ trang điểm nhẹ, hiện giờ đầy mặt đều là phấn nền tàn lưu vật, một đoàn một đoàn, phỏng chừng rất khó xem, có thể tìm một chỗ nghỉ ngơi chỉnh đốn không thể tốt hơn.

Thấy nàng cảm kích gật đầu đáp ứng rồi, nữ nhân cười ở phía trước dẫn đường, tự giới thiệu:

"Ngươi tên là gì? Ta kêu Khanh Kinh, khanh bổn giai nhân khanh, kinh thoa bố y kinh."

Lâm Mạt một bên đi theo nàng đi, một bên tự đáy lòng cảm thán nói:

"Tên này quá có hơi thở văn hóa, quá dễ nghe. Cái kia, ta liền kêu Lâm Mạt, song mộc lâm, thủy tự bên một cái tận thế mạt."

Khanh Kinh chưa vũ trước cười, vòng qua một cái ngã tư đường:

"Ngươi tên này nghe đi lên liền rất uyển chuyển nhẹ nhàng, thực mộng ảo. Vừa rồi là làm sao vậy, vì cái gì ở ven đường khóc? Bị người khi dễ sao?"

Lâm Mạt đối với như vậy ôn nhu tỷ tỷ căn bản sinh không dậy nổi cảnh giác, liền từ chính mình đi vào tây thành phỏng vấn nói lên, đem chính mình trải qua nói thẳng ra.

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ