Chương 40

713 36 1
                                    


Lâm Mạt bởi vì quá mức khiếp sợ, đôi mắt vẫn luôn là trợn tròn.

Nàng trong tầm mắt, tràn đầy đều là Tiết Lộ Hạc.

Nửa khép, mị hoặc lại lộng lẫy hai mắt, nhỏ dài uốn lượn lông mi, hơi hơi rung động cực mỏng mí mắt, giữa mày chỗ có điểm đỏ ửng.

Mắt đuôi phía dưới, một viên mây khói tiểu chí, theo hô hấp tiết tấu nhẹ nhàng run rẩy, tiết lộ chủ nhân khẩn trương.

Kỳ thật bất quá khoảnh khắc chi gian, Lâm Mạt liền phi thường dùng sức đẩy ra Tiết Lộ Hạc.

Hai người cánh môi chỉ là rất nhỏ đụng chạm, không thâm nhập, thực ngắn gọn, là chuồn chuồn lướt nước, là con bướm bay lên, cánh bướm lẫn nhau đụng chạm.

Mau thậm chí, hai bên cũng chưa tới kịp có bất luận cái gì cảm giác, này thân mật tiếp xúc liền nhanh chóng kết thúc.

Tiết Lộ Hạc sau này thối lui, trong ánh mắt là nồng đậm mất mát, thần sắc thậm chí có vẻ có điểm ủy khuất.

Lâm Mạt đầu tiên là một trận mê mang, theo sau chính là phẫn nộ, đột nhiên thổi quét toàn thân, không lý do thật lớn phẫn nộ.

Nàng từ hôm nay buổi sáng bắt đầu, đụng tới sự tình liền không thể hiểu được, Mộc Phi làm chút lung tung rối loạn còn chưa tính, hiện tại Tiết Lộ Hạc lại là sao lại thế này?

Cầm hai bức ảnh liền tự chủ trương, đem Lâm Mạt trở thành nàng đối tượng, chạy tới cường hôn?

Liền bởi vì lớn lên đẹp, thiên chi kiêu tử, thế giới sủng nhi, liền có thể như vậy muốn làm gì thì làm sao?

Lâm Mạt bỗng nhiên cảm thấy tâm lạnh.

Bị Tiết Lộ Hạc như vậy mị hoặc, bị động thừa nhận rồi nụ hôn này, nàng trong lòng cũng không có cái gì nai con chạy loạn, xuân tâm manh động cảm giác, ngược lại cảm nhận được thật sâu khuất nhục.

Vốn dĩ trong khoảng thời gian này, Tiết Lộ Hạc mỗi ngày đi theo chính mình mông mặt sau, trong chốc lát nhiệt tình như lửa, trong chốc lát lại nhu tình như nước, xin lỗi há mồm liền tới, săn sóc chiếu cố cũng thực lành nghề......

Lâm Mạt là thiệt tình cho rằng, hiện tại Tiết Lộ Hạc, cùng trước kia biệt thự cái kia biến thái cuồng hoàn toàn không giống nhau, nàng đã thành một cái có lễ phép, hiểu tôn trọng người tốt.

Nhưng mà hôm nay chuyện này...... Lại một lần đánh vỡ nàng trong khoảng thời gian này nhận tri, hoặc là nói, lại một lần củng cố nàng, đối Tiết Lộ Hạc nhận tri.

Tiết Lộ Hạc, vĩnh vĩnh viễn viễn đều là cái kia học không được tôn trọng người, chỉ biết từ chính mình góc độ xuất phát, lung tung cưỡng bách, đấu đá lung tung, dùng sắc đẹp quyền lực áp bách người khác đại biến thái!

Tiết Lộ Hạc ủy ủy khuất khuất, nhỏ giọng hỏi:

"Ngươi không tuân thủ hứa hẹn sao?"

Lâm Mạt bình tĩnh nhìn trước mắt người, giờ phút này nàng nhỏ gầy thân hình, đang có một cổ khổng lồ năng lượng ở ngưng tụ.

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ