Lâm Mạt không biết nên nói cái gì, đành phải câm miệng, theo bản năng nhìn về phía Tiết Lộ Hạc.
Tiết Lộ Hạc biểu tình, thập phần hoang mang, còn có chút nặng nề lửa giận, lại hoàn toàn không có bị chọc thủng chân tướng hoảng loạn cùng khẩn trương, nhìn qua còn có điểm xem diễn cảm giác.
Lâm Mạt hơi chút yên tâm một ít, nhìn mắt Tịch Thâm:
"Ngươi có cái gì chứng cứ sao?"
Tịch Thâm cười cười, đáy mắt lộ ra điên cuồng ý vị, chỉ chỉ Tiết Lộ Hạc cùng Từ Lộ hai người:
"Làm các nàng đi, ta chỉ nói cho ngươi một người chân tướng."
Tiết Lộ Hạc đột nhiên giơ tay, chụp một phen cái bàn, trên bàn ấm trà chén trà, leng keng lang mà đổ một bàn, nước trà từ cái bàn tứ phía ra bên ngoài lưu.
Từ Lộ vội đè lại Tiết Lộ Hạc xe lăn phía sau lưng, thấp giọng nói:
"Tiết tổng, khắc chế một chút, ngài thân thể......"
Tiết Lộ Hạc bình tĩnh một chút, xoay mặt nhìn về phía Lâm Mạt, ánh mắt một chút liền trở nên ôn hòa không ít.
"Mạt Mạt, ngươi đừng nghe nàng, nàng đã điên rồi, vây thú chi đấu."
Tịch Thâm lại ngay sau đó hừ lạnh:
"Cách ngôn nói con người trước khi chết, lời nói thường thật lòng, ngươi thật không nghe một chút ngươi thê tử bí mật sao?"
Nàng còn cố ý ở "Thê tử" hai chữ càng thêm trọng âm.
Lâm Mạt nuốt khẩu nước miếng, cò kè mặc cả nói:
"Ngươi liền nói thẳng không được sao?"
Tịch Thâm lắc đầu, ha hả cười.
Lâm Mạt từ vừa rồi đến bây giờ, quan sát trong phòng mỗi người phản ứng, chính mình trong lòng đã có quyết đoán.
Vì thế nàng trước đối Lư Nhược Nhược cùng Từ Lộ nói:
"Ngượng ngùng, thỉnh các ngươi trước đi ra ngoài đi."
Chờ trong phòng chỉ để lại Tiết Lộ Hạc, Tịch Thâm cùng chính mình, Lâm Mạt giương mắt, kiên định nhìn Tịch Thâm:
"Ta đã thỉnh đi rồi không quan hệ giả, nhưng là, Tiết Lộ Hạc cùng chuyện này có quan hệ, ta sẽ không làm nàng đi, hai ngươi lời nói cũng có thể cho nhau xác minh. Tịch Thâm, ngươi hiện tại hoặc là nói, hoặc là đi, ta cũng không phải một hai phải nghe bí mật này không thể, ngươi cũng không có bất luận cái gì lợi thế có thể uy hiếp ta, cho nên chính ngươi tuyển đi."
Tiết Lộ Hạc ánh mắt mang theo quang, nhìn Lâm Mạt, đuôi lông mày khóe mắt đều là kinh hỉ thần sắc. Nàng ấn xe lăn đi đến Lâm Mạt bên này, nhẹ nhàng nâng tay, bắt được Lâm Mạt tay, dùng đầu ngón tay vuốt ve Lâm Mạt mu bàn tay.
Là thân mật, cũng là cảm kích, Lâm Mạt có thể cảm giác được Tiết Lộ Hạc ở áp lực nội tâm kích động, nàng cũng biết đây là vì cái gì.
"Ngươi...... Hảo thông minh."
Tiết Lộ Hạc thanh âm có điểm run rẩy, cất giấu cực kỳ rõ ràng kích động cùng sung sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..
Não FicçãoTác phẩm: Ảnh hậu tiểu kiều thê, tại tuyến giả vờ mất trí nhớ Tác giả: Lưu Bì Tựu Diện Bao Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Giới giải trí Tình yêu và hôn nhân Xuyên thư. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâm Mạt, Tiết Lộ Hạc...