Tiết Lộ Hạc lời này nói ái muội, bên cạnh như vậy nhiều người vây quanh, nàng tầm mắt lại cô đơn chuyên chú ở Lâm Mạt trên mặt.Nàng biểu tình vẫn như cũ giống như trước giống nhau không ai bì nổi, tựa hồ hoàn toàn chắc chắn, Lâm Mạt nhất định sẽ đáp ứng chính mình.
Nhưng mà, nàng đáy mắt chỗ sâu trong, lại có một tia che giấu thấp thỏm bất an, giống nhìn kẹo bình tiểu hài tử.
Lâm Mạt đương nhiên phi thường tò mò, nhưng nàng tổng cảm thấy, Tiết Lộ Hạc trong miệng ra tới không có khả năng là nói thật, vì thế mếu máo cố ý làm ra ghét bỏ biểu tình:
"Chúng ta nhận thức nhiều ít năm, cùng ta phải về nhà lấy đồ vật, có quan hệ sao?"
Tiết Lộ Hạc biểu tình đọng lại sau một lúc lâu, vừa mới còn nắm chắc thắng lợi, hiện tại bị dỗi đến, biểu tình trong nháy mắt có vẻ có điểm ngốc.
Bên cạnh phục vụ sinh nhóm, nhìn xem cái này lại nhìn xem cái kia, đều sợ Tiết Lộ Hạc sinh khí, vốn dĩ ở trộm nghị luận, cũng đều câm miệng.
Toàn bộ tiệm cà phê mê chi an tĩnh, chỉ có ngoài cửa sổ ngựa xe như nước thanh âm, xa xa truyền tiến vào.
Lâm Mạt thập phần dũng cảm cùng Tiết Lộ Hạc đối diện, trong lòng có điểm bồn chồn, nàng cũng biết chính mình từ hôm nay buổi sáng đến bây giờ, vẫn luôn đều đối Tiết Lộ Hạc thái độ thật không tốt, này có thể hay không lại kích phát rồi vị này đại biến thái thú tính?
Hơn nữa đêm qua sự...... Này đều gọi là gì chuyện này a!
Lâm Mạt trong đầu thiên nhân giao chiến, trong chốc lát cảm thấy Tiết Lộ Hạc khả năng sẽ khí đến nổ mạnh, đem chính mình trói đi, trong chốc lát lại cảm thấy Tiết Lộ Hạc có thể hay không ngay tại chỗ khóc lớn, chỉ trích chính mình rút chỉ vô tình đâu?
Tuy rằng thời gian thực đoản, chính là không khí tương đối ngưng trọng, nghe được Tiết Lộ Hạc ở mở miệng thời điểm, mọi người đều thực rõ ràng nhẹ nhàng thở ra.
"Xác thật không quan hệ, nhưng...... Ta hy vọng ngươi có thể cùng nhau ăn cơm, ngươi suy xét một chút?"
Tiết Lộ Hạc ngữ khí yên ổn, cũng không có bất luận cái gì lệ khí, thần sắc càng là ôn nhu như nước, đôi mắt mang cười, môi cong thành một cái tiêu chuẩn độ cung.
Nhưng mà, phi thường hiểu biết nàng tính tình Lâm Mạt đi xuống vừa nhìn, liền thấy nàng nắm chặt thành quyền tay, cùng mu bàn tay thượng nhô lên gân xanh.
Bất quá tại như vậy nhiều người trước mặt, xem Tiết Lộ Hạc lại là ăn ba ba, lại là nghẹn không dám phát tác, thật sự còn rất có ý tứ đâu!
Lâm Mạt hơi hơi nhướng mày, cười đến tùy ý lại khiêu khích:
"Ta đây nếu là, chính là không nghĩ suy xét đâu?"
Tiết Lộ Hạc đôi mắt nhíu lại, cảm giác giây tiếp theo liền phải bạo phát, huyệt Thái Dương thình thịch nhảy lên, thật muốn đem này miệng lưỡi sắc bén tiểu gia hỏa trảo lại đây, ngay tại chỗ làm!
Nhưng mà, tiểu gia hỏa vẫn là quá mức yếu ớt, nàng không thể như vậy, sẽ đem người dọa chạy.
Lần này lại chạy, nói không chừng liền chạy tới nước ngoài, Tiết Lộ Hạc nhưng không nghĩ phí như vậy đại kính đi một lần nữa tìm trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..
Non-FictionTác phẩm: Ảnh hậu tiểu kiều thê, tại tuyến giả vờ mất trí nhớ Tác giả: Lưu Bì Tựu Diện Bao Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Giới giải trí Tình yêu và hôn nhân Xuyên thư. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâm Mạt, Tiết Lộ Hạc...