Chương 56

479 20 0
                                    

Cùng nhau dưỡng miêu chuyện này, bị hai người làm ra nghi thức cảm.

Tiết Lộ Hạc thỉnh phi thường trứ danh thú y hỗ trợ tới xem, ngày thường Lâm Mạt không ở nhà khi, còn có chuyên nghiệp hộ sĩ tới chiếu cố hạ tuyết, cho nó định chế đồ ăn, bảo đảm nó khôi phục tốt đẹp.

Lâm Mạt về nhà lúc sau, Tiết Lộ Hạc cũng đi lên cùng nhau cùng nàng chiếu cố hạ tuyết, phảng phất hai cái bận bận rộn rộn mụ mụ.

Thời gian dài, hạ tuyết miêu ôn kỳ tích hảo, trên người mặt khác một ít tật xấu cũng dần dần biến mất, toàn bộ miêu bắt đầu tiến vào thời kì sinh trưởng, thân thể cùng tứ chi đều trở nên cường tráng không ít, cũng trường ra một tầng tinh mịn bạch mao.

Nó cả người trắng tinh, không có một tia tạp mao, tròng mắt là màu đen, linh động lại thiên chân, dưỡng hảo lại nhìn lên, thế nhưng nhan giá trị kinh người.

Nghe nói là lăn lộn một ít mèo Ba Tư huyết thống, nó lông tóc đặc biệt mềm mại, sờ lên phi thường thoải mái.

Nó phi thường tin cậy Lâm Mạt, còn thích chui vào Lâm Mạt trên đùi hưởng thụ vuốt ve.

Lâm Mạt buổi tối thời gian, liền ở hạ tuyết cùng Tiết Lộ Hạc làm bạn bên trong, thoải mái bay nhanh mà qua.

Thực mau, hơn một tháng thời gian trôi qua, Tiết Lộ Hạc không hề dùng xe lăn, dựa vào chính mình hai chân là có thể đi đường, tuy rằng chỉ có thể đi một đoạn ngắn, nhưng cũng mỗi ngày đều ở tiến bộ.

Lâm Mạt mỗi ngày đều nghiêm túc cân nhắc làm điểm cái gì hảo đồ ăn, cấp Tiết Lộ Hạc bổ bổ dinh dưỡng, nhưng cũng không phải mỗi ngày đều có thời gian làm, cách mấy ngày mới có thể làm một bữa cơm ra tới.

Hai người song song ngồi cùng nhau ăn cơm, Tiết Lộ Hạc luôn là không ngừng cấp Lâm Mạt gắp đồ ăn, Lâm Mạt cũng luôn là không ngừng đáp lại, đến cuối cùng hai người trong chén đồ ăn đôi đến tràn đầy, đều là đối phương kẹp quá khứ.

Nhìn đồ ăn lượng không sai biệt lắm, hai người liền rất có ăn ý đối diện cười, chính thức bắt đầu ăn cơm.

Lâm Mạt gần nhất công tác rất bận, mỗi ngày đều có ghi kế hoạch, chạy hoạt động, làm phục bàn linh tinh sự tình, thường xuyên tăng ca đến buổi tối □□ điểm.

Hôm nay buổi tối cũng là, nàng tăng ca tới rồi 9 giờ, cùng Khanh Kinh thảo luận xong hoạt động phương án, ra tới vừa thấy bên ngoài đã không có gì xe.

Đông đêm đèn đường mờ nhạt, ánh sáng cũng thực ám, giống một đoàn ánh sáng đom đóm dừng ở sao trời, trên đường phố không có một bóng người, thập phần tịch liêu.

Khanh Kinh cùng Lâm Mạt, còn có mấy cái đồng sự cùng nhau đi ra, vừa mới đến cửa tiệm, bỗng nhiên có người kêu sợ hãi một tiếng:

"A đây là ai? Ai ở kia?"

Góc tường chỗ người chậm rãi đi ra, bóng dáng đánh vào trên tường, thon dài mảnh khảnh lại cao gầy.

Lâm Mạt trong lòng có điểm loạn nhảy, đi đường như vậy chậm không phải là......

Nhưng mà, cuối cùng lộ ra tới là Uông Linh mặt.

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ