Hai người thật đúng là mặt đối mặt ăn xong rồi này bữa cơm.Lâm Mạt đem chính mình những cái đó rau xanh toàn ăn sạch, mắt trông mong nhìn Tiết Lộ Hạc bên kia cơ hồ không nhúc nhích quá mâm, ý đồ dùng ánh mắt đả động nhân gia, đáng tiếc không có hiệu quả.
Tiết Lộ Hạc ăn rất ít, mỗi kẹp một ngụm đồ ăn, liền ý vị thâm trường mà xem một cái Lâm Mạt.
Nàng tầm mắt dừng ở Lâm Mạt trộm vói qua chiếc đũa thượng, sợ tới mức Lâm Mạt lập tức ngồi nghiêm chỉnh, làm bộ cái gì cũng chưa phát sinh.
Sau khi ăn xong lại có chuyên gia lại đây, đem đồ vật thu thập, hoàn toàn lộng sạch sẽ nhà ở, toàn bộ trong quá trình, Tiết Lộ Hạc liền ngồi ở bên cạnh, chuyên chú nghiêm túc nhìn Lâm Mạt.
Lâm Mạt bị nàng xem đến cả người không được tự nhiên, làm bộ chuyên tâm chơi di động, vẫn luôn cúi đầu.
Nàng ở dùng di động tìm tòi các loại tương quan tin tức, chủ yếu là tìm tòi Tiết Lộ Hạc tin tức, phát hiện Tiết Lộ Hạc gần đây chụp điện ảnh đang ở chiếu phim, phòng bán vé cao cư bảng xếp hạng đệ nhất, các loại đánh giá cũng phi thường hảo.
Bộ điện ảnh này, Tiết Lộ Hạc đóng vai chính là một vị mỹ lệ ôn nhu nữ bạch lĩnh.
"Tiết Lộ Hạc quá mỹ đi a a a, ta tưởng cùng nàng ngủ!"
Lâm Mạt nhìn này bình luận âm thầm phun tào: Vị này tỷ muội, ngươi nếu là cùng nàng ngủ, khả năng sẽ nửa đêm bị roi bó lên đưa đến tầng hầm ngầm đâu ~
"Cái này nữ bạch lĩnh đắp nặn thật sự quá tuyệt vời, Tiết Lộ Hạc thế giới đệ nhất ngưu, đại gia đem Tiết Lộ Hạc ngưu bức đánh vào công bình thượng!"
Lâm Mạt: Ta mới là hẳn là đem "Tiết Lộ Hạc biến thái cuồng" đánh vào công bình thượng!
"Ai, đáng giận nữ bạch lĩnh lão công làm gì muốn cùng nàng ly hôn đâu, tốt như vậy lão bà, nếu là ta, ta chết cũng sẽ không ly hôn!"
Lâm Mạt: Ha hả, nếu ngươi là ta, sợ là mỗi ngày cầu tưởng cùng nàng ly hôn.
Trên mạng fans ngôn luận tùy tiện nhìn xem là được, Lâm Mạt dùng trình duyệt đánh chữ khi, nhịn không được ngắm liếc mắt một cái bên cạnh, phát hiện Tiết Lộ Hạc kia làm người khó chịu tầm mắt, còn vẫn luôn chăm chú vào trên người mình.
Lâm Mạt nhịn không được, âm thầm làm rất nhiều lần hít sâu, quay đầu tới, nhỏ giọng hỏi:
"Ngươi đang xem cái gì nha?"
Tiết Lộ Hạc đôi mắt là thâm hắc sắc, đồng tử chỗ sâu trong cất giấu một chút quang, cũng là ám sắc, tựa như nàng người này giống nhau, vô luận như thế nào nhìn kỹ, đều nắm lấy không ra.
Thấy Lâm Mạt chuyển qua tới, Tiết Lộ Hạc khóe miệng một câu, đáy mắt lại không một tia ý cười:
"Muốn nhìn liền nhìn."
Lâm Mạt "Nga" một tiếng, khô cằn mà quay đầu lại, tiếp tục xem di động.
Bỗng nhiên, nàng thấy di động, Weibo giải trí tin tức trung, xuất hiện một cái tân tin nhanh:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..
Non-FictionTác phẩm: Ảnh hậu tiểu kiều thê, tại tuyến giả vờ mất trí nhớ Tác giả: Lưu Bì Tựu Diện Bao Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Giới giải trí Tình yêu và hôn nhân Xuyên thư. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâm Mạt, Tiết Lộ Hạc...