Lời nói là nói như vậy, nhưng thực tế thượng, không hề luyến ái kinh nghiệm Lâm Mạt, căn bản khắc chế không được chính mình trong lòng lung tung rối loạn ý tưởng.
Huống hồ hai ngày này, Tiết Lộ Hạc cư nhiên gần như mất tích, đều không cùng nàng video, suốt đêm suốt đêm vội, chỉ có thể ngẫu nhiên hồi phục hai câu tin tức, dùng mỏi mệt thanh âm nói hai câu hống người giọng nói.
"Bảo bối, ta bên này bận quá, chờ vội xong này trận là có thể đi trở về."
Lâm Mạt nhịn không được đem này giọng nói nghe xong thật nhiều biến, càng nghe trong lòng càng không đế.
Này đáng chết mỹ lệ nữ nhân, có phải hay không rốt cuộc phát hiện, chính mình căn bản không xứng với nàng, cho nên do dự đổi ý?
Ai công tác lại vội còn có thể trừu không ra nửa giờ thời gian, cùng bạn gái video một chút đâu? Lại không phải quốc gia tổng thống!
Lâm Mạt như vậy nghĩ, dứt khoát liền bắt đầu cưỡng bách chính mình không cần suy nghĩ Tiết Lộ Hạc, cũng không cho nàng phát tin tức.
Nhưng mà...... Nàng hận không thể cách nửa giờ liền xem một lần di động, tuy rằng chính mình không phát tin tức, lại thời khắc chờ mong đối phương tin tức, chẳng sợ chỉ có mấy chữ, cũng có thể làm nàng hân hoan nhảy nhót.
Như vậy sao được đâu? Như vậy đi xuống không được a! Lâm Mạt a Lâm Mạt, ngươi chỉ là nói chuyện cái luyến ái, lại không phải tìm cái tổ tông, không đến mức như vậy...... Để bụng đi?
Lâm Mạt mỗi ngày đều như vậy phỉ nhổ chính mình, nhưng đang nghe tới tay cơ chấn động thời điểm, vẫn là lập tức chạy như điên mà đi mở ra di động, xem có phải hay không Tiết Lộ Hạc tin tức.
Cùng Tiết Lộ Hạc nói không nên lời, Lâm Mạt liền đi trên mạng nơi nơi xem, dù sao hiện tại Tiết Lộ Hạc mỗi ngày treo ở hot search thượng, kết quả đã bị nàng phát hiện lệnh người vô ngữ sự.
Hai người phía trước ở Thái Lan gặp được cái kia, phảng phất tinh thần có vấn đề nữ minh tinh, hoàng lộ nhân, cư nhiên tiếp tục ở Weibo thượng nổi điên.
Tiết Lộ Hạc tuyên bố cái kia công khai tình yêu Weibo sau, không hai ngày, hoàng lộ nhân cũng đã phát một cái Weibo, giữa những hàng chữ tràn đầy thẹn thùng.
"Không nghĩ tới, ngươi cư nhiên đối ta như thế dụng tâm, cho ta như vậy một kinh hỉ...... Ta biết ngươi đối ta nhớ mãi không quên, lần trước Thái Lan từ biệt, ta biết ngươi khổ trung...... Hiện giờ ngươi thế nhưng muốn cho khắp thiên hạ cho chúng ta tình yêu hoan hô, ta hảo cảm động, nguyện cả đời đi theo ngươi, sơn vô lăng thiên địa hợp!"
Này Weibo rắm chó không kêu, hoàng lộ nhân nhưng thật ra cũng không có lá gan trực tiếp tag Tiết Lộ Hạc, nhưng lời này lời nói ngoại, là người đều có thể nhìn ra tới nàng nói chính là Tiết Lộ Hạc!
Này Weibo treo ở hot search đệ nhị, còn cùng Tiết Lộ Hạc cái kia trói định, đều treo mau một giờ mới bị Lâm Mạt thấy.
Lâm Mạt thiếu chút nữa bị này Weibo cấp tức chết, kết quả vừa thấy bình luận càng khí. Bình luận những người này cũng chưa đầu óc sao? Tuy rằng còn có không ít người phụ họa hoàng lộ nhân!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..
Non-FictionTác phẩm: Ảnh hậu tiểu kiều thê, tại tuyến giả vờ mất trí nhớ Tác giả: Lưu Bì Tựu Diện Bao Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Giới giải trí Tình yêu và hôn nhân Xuyên thư. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâm Mạt, Tiết Lộ Hạc...