Tiết Lộ Hạc:【 kêu ta một tiếng lão bà, ta liền nói cho ngươi. 】
Lâm Mạt nhìn chằm chằm di động thượng này một hàng tự, dùng hết suốt đời hàm dưỡng, mới không đem điện thoại ném văng ra.
Nàng cảm thấy chính mình giống chỉ phun hỏa long, có hỏa không chỗ phun, thật sự nghẹn đến mức hoảng, dứt khoát đứng ở cửa, xuyên thấu qua mắt mèo ra bên ngoài xem.
Nhà nàng đại môn, cùng Tiết Lộ Hạc cái kia 2203 vừa lúc cách lối đi nhỏ đối diện, giờ phút này là có thể nhìn đến, Tiết Lộ Hạc vào phòng, đem cửa đóng lại.
Lâm Mạt đôi mắt thông qua mắt mèo, nảy sinh ác độc trừng, hận không thể dùng ánh mắt sử đối diện tự cháy.
Nhưng mà nàng rốt cuộc không thể vi phạm vật lý quy luật, trừng trừng còn chưa tính, thở phì phì lấy ra di động, tưởng đem 【 Tiết Lộ Hạc 】 tên này kéo hắc.
Nhưng mà nàng thực mau lại tỉnh ngộ, đối phương hôm nay không nghĩ nói, không đại biểu ngày mai không nói, chỉ cần chính mình hỏi nhiều hai câu, tổng có thể đạt được kết quả đi.
Nhưng nàng vẫn là thực khí a! Này ai nhẫn được a! Quá làm giận đi!
Tính tính, trước kéo hắc cái mười phút, quá một trận lại thả ra, ra một ngụm ác khí lại nói.
Lâm Mạt vẫn là đem người kéo đen.
Điểm đánh gia nhập sổ đen trong nháy mắt kia, Lâm Mạt cả người mỗi cái tế bào đều ở thét chói tai, kích động đến mừng như điên, bên tai vang lên Hallelujah, một chuỗi nhi tiểu thiên sứ vây quanh đầu chụp cánh!
Quả nhiên kéo hắc trị bách bệnh a, quá sung sướng!
Lâm Mạt vừa mới bị khí ra tới tâm ngạnh tức khắc liền biến mất, cảm giác chính mình hiện tại ăn gì cũng ngon, thân thể vô cùng bổng, một hơi hạ 22 lâu không uổng kính!
Cùng lúc đó, ngồi ở trang hoàng giản lược tân phòng, Tiết Lộ Hạc cầm di động, do dự sau một lúc lâu, vẫn là đánh hạ một hàng tự:
【 tóm lại, thực xin lỗi. 】
Gửi đi.
Gửi đi thất bại.
Tin tức của ngươi đã phát ra, nhưng bị đối phương cự thu.
Nhìn kia hành màu xám chữ nhỏ nhắc nhở, Tiết Lộ Hạc ánh mắt nháy mắt trở nên thâm trầm, khóe miệng gắt gao nhấp, gương mặt cơ bắp căng chặt.
Nàng thật vất vả nói một lần khiểm...... Cái này Lâm Mạt cũng dám kéo hắc chính mình!
Nàng cũng dám!
*
2201 trong phòng một mảnh hỗn độn, thật lớn đóng gói túi tắc mãn phòng, người đi đường muốn cẩn thận mà từ túi trung gian tìm địa phương đặt chân.
Lư Nhược Nhược bưng hai ly nước soda, diễn tạp kỹ giống nhau đi tới, đệ một ly cấp Lâm Mạt:
"Làm gì đâu, vừa rồi xem ngươi tức giận đến không được, lúc này như thế nào lại cao hứng đi lên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..
No FicciónTác phẩm: Ảnh hậu tiểu kiều thê, tại tuyến giả vờ mất trí nhớ Tác giả: Lưu Bì Tựu Diện Bao Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Giới giải trí Tình yêu và hôn nhân Xuyên thư. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâm Mạt, Tiết Lộ Hạc...