Chương 44

541 28 3
                                    


Lâm Mạt đánh 120, đáng tiếc đại tuyết thiên, cấp cứu xe muốn lại đây cũng có chút thời gian, nàng chỉ có thể hỏi trước rõ ràng Tiết Lộ Hạc nơi nào đau, lại thật cẩn thận đem nhân thân tử phía dưới tuyết quét sạch sẽ, không dám lộn xộn.

Tiết Lộ Hạc nằm thẳng trên mặt đất, quần áo lại dơ lại ướt, trên mặt trên đầu tất cả đều là nhịn đau nhẫn ra mồ hôi, vì thông khí nàng đem khẩu trang khăn quàng cổ đều hái xuống.

Cũng may mắn lúc này ít người, lại đây vây xem chỉ có ít ỏi vài người, tuy rằng nhận ra là Tiết Lộ Hạc, cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ, bằng không phỏng chừng truyền thông sẽ so cấp cứu xe tới trước.

Lâm Mạt ngồi xổm bên cạnh, mắt thấy Tiết Lộ Hạc vẻ mặt thống khổ bộ dáng, chính mình gấp đến độ mồ hôi lạnh đều xuống dưới, nhịn không được vây quanh người không ngừng nói chuyện:

"Ngươi lại chờ một chút a, nhưng đừng ngủ đi qua, xe lập tức liền tới rồi, ta xem qua nhân gia điện ảnh bên trong, đều nói người bị thương không thể ngủ, một ngủ liền...... Tóm lại ngươi cùng ta trò chuyện, nếu là quá khó chịu đã kêu ra tới a, không cần nghẹn!"

Tiết Lộ Hạc sắc mặt tái nhợt như giấy vàng, thái dương đại viên đại viên mồ hôi cùng với gân xanh cùng nhau xuất hiện, khớp hàm gắt gao cắn, nói cái gì đều nói không được.

Nhưng nàng vẫn là nỗ lực dùng ánh mắt cùng gật đầu động tác đáp lại Lâm Mạt, nghe được Lâm Mạt nói, nàng buông ra khớp hàm, tràn ra một tiếng áp lực không được thống khổ than nhẹ.

Lâm Mạt trong lòng khó chịu hỏng rồi, mới vừa té ngã lúc ấy nàng còn không có cái gì thật cảm, không nghĩ tới có thể quăng ngã như vậy nghiêm trọng.

Tiết Lộ Hạc hẳn là cũng còn không có bắt đầu đau, còn có thể cười cùng chính mình nói chuyện, làm chính mình cấp di động Từ Lộ gọi điện thoại nói, gọi người lại đây.

Nhưng qua một phút tả hữu, xương cốt bị thương địa phương dời non lấp biển đau lên, Tiết Lộ Hạc lập tức biểu tình đều thay đổi, ánh mắt đều đau đến đăm đăm, thân thể thậm chí run rẩy lên, lúc này Lâm Mạt trong lòng hoàn toàn sợ hãi, không biết làm sao bây giờ hảo, chính mình cũng khó chịu đến muốn khóc.

Nghĩ lại nếu không phải Tiết Lộ Hạc, hiện tại như vậy thống khổ chính là chính mình, lần này, Lâm Mạt không nghẹn lại, nhìn Tiết Lộ Hạc, môi run rẩy, đại viên nước mắt bừng lên.

Tiết Lộ Hạc xem Lâm Mạt rớt nước mắt, chậm rãi lắc lắc đầu, thậm chí run rẩy mà nâng lên một bàn tay, muốn đi lau Lâm Mạt nước mắt, lại không gặp được người.

Lâm Mạt rốt cuộc nhịn không được, lên tiếng khóc lớn lên:

"Ô ô ô...... Ngươi vì cái gì đột nhiên xuất hiện a...... Ngươi đừng nhúc nhích, đừng chạm vào ta! A a a a đều là ta không tốt, nếu là ta đi đường chú ý điểm thì tốt rồi......"

Lâm Mạt một bên khóc lóc một bên duỗi tay đi chắn Tiết Lộ Hạc đỉnh đầu tuyết, giúp nàng đem tảng lớn tảng lớn tuyết rơi phất khai, không dám đụng vào đến thân thể.

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ