Lâm Mạt trong lòng phản ứng đầu tiên chính là: Ta đọc sách thiếu, ngươi đừng gạt ta!Người này trong miệng thật là không một câu lời nói thật!
Nàng định liệu trước mà bế lên cánh tay, dùng khóe mắt liếc xéo đối phương, nâng lên cằm, tận lực lộ ra một cái châm chọc mỉm cười:
"Thật vậy chăng? Vậy ngươi hẳn là đã đáp ứng rồi đi, là muốn đem ta thả ra đi tự sinh tự diệt sao?"
Tiết Lộ Hạc nhìn trước mắt cô nương.
Nàng trang đến giống như không chút nào để ý, thực tế lại rất khẩn trương, tay đều ở cánh tay nắm thành nắm tay.
Nàng hai má hồng nhuận, khóe miệng hơi hơi chu lên, xem đến Tiết Lộ Hạc trong lòng nổi lên gợn sóng.
Tiết Lộ Hạc gật gật đầu, thản nhiên thừa nhận:
"Nếu ta nói, ta đã đáp ứng rồi đâu?"
Lâm Mạt không biết vì sao, yết hầu phát khẩn, đột nhiên liền ách giọng nói.
Trước mặt nhàn nhã ngồi mỹ lệ nữ nhân, ngữ khí nhẹ nhàng, tầm mắt hài hước, tựa hồ cũng không để ý chính mình cảm thụ.
Nhưng nàng muốn thật sự không chút nào để ý, kia còn vì sao lại đây cùng chính mình giảng chuyện này? Trực tiếp kêu quản gia ném nàng đi ra ngoài không phải được rồi?
Lâm Mạt trong lúc nhất thời không nói gì, chỉ là nhìn chằm chằm chính mình mũi chân. Suy nghĩ một hồi lâu, nàng nói:
"Ngươi thả ta đi đi, ta sẽ ở bên ngoài chính mình tìm công tác, tuyệt không sẽ lại trở về ngại ngươi mắt."
Tiết Lộ Hạc nhàn nhạt liếc nàng liếc mắt một cái, bỗng nhiên lại là hừ lạnh một tiếng, ngữ khí cực kỳ không mừng:
"Chính là cái vui đùa, ngươi còn thật sự, thật là ngốc tử."
Nàng thanh âm, cho dù là sinh khí, là trào phúng, cũng là cực kỳ dễ nghe.
Nói xong lời nói, nàng cũng không nhiều làm dừng lại, trực tiếp mở cửa đi rồi.
Lâm Mạt đỡ ghế dựa đứng, có điểm chân mềm.
Hôm nay Tiết Lộ Hạc tiến vào khi xuyên một thân màu đen tây trang, thật sự là quá đẹp, cả người tản ra ngăn cản không được mị lực, cũng làm Lâm Mạt lại nghĩ tới tối hôm qua cái kia đáng sợ hình ảnh......
Hơn nữa Tiết Lộ Hạc há mồm chính là nổ mạnh tin tức, nàng tự hỏi tốc độ đều chậm rất nhiều, khó có thể hảo hảo ứng đối Tiết Lộ Hạc vấn đề.
Như thế nào mỗi lần, chỉ cần cùng Tiết Lộ Hạc nói chuyện, liền phảng phất bị đưa tới trường học chủ nhiệm giáo dục trước mặt giống nhau? Cả người luôn là sẽ không tự giác khẩn trương, lòng bàn tay sẽ ra mồ hôi, gương mặt sẽ sung huyết, đôi mắt sẽ loạn chuyển, đều là nàng khống chế không được thân thể phản ứng.
Quá khẩn trương! Đầu óc đều không xoay!
Lâm Mạt nghỉ ngơi thật lâu, lại ăn xong rồi đầu bếp đưa tới một đốn cơm trưa, tiêu hóa không ít thịt kho tàu cá quế, ớt gà đinh, sườn heo chua ngọt, lúc này mới chân chính thả lỏng xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..
Literatura FaktuTác phẩm: Ảnh hậu tiểu kiều thê, tại tuyến giả vờ mất trí nhớ Tác giả: Lưu Bì Tựu Diện Bao Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Giới giải trí Tình yêu và hôn nhân Xuyên thư. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâm Mạt, Tiết Lộ Hạc...