Chương 19

834 57 8
                                    


Party thượng nghị luận sôi nổi, Tịch Thâm lại nhíu mày, di động thả lại trong túi, sải bước mà đi hướng phòng nghỉ phương hướng.

Mọi người đôi mắt đều trừng lớn, quả thực khó có thể tin hôm nay kích thích trình độ.

"Oa...... Ta lần này tới quá đáng giá, cái này Mộc Phi cũng quá yêu tinh......"

"Hâm mộ chết Mộc Phi, ta hảo toan! Ta cũng muốn cho Tiết Lộ Hạc cướp đi ta, sau đó Tịch Thâm vọt vào đi cứu ta! Đến lúc đó ta liền hô to, các ngươi không cần lại đánh!"

"Thật không rõ Tiết Lộ Hạc coi trọng Mộc Phi cái gì, giống như từ Mộc Phi mới xuất đạo đã bị Tiết Lộ Hạc vẫn luôn dìu dắt đi, rõ ràng Mộc Phi cũng chính là bình thường gia đình xuất thân, hiện tại còn đáp thượng Tịch Thâm, chậc chậc chậc, nữ nhân này đến không được a."

Trận này party là cái loại này thời thượng biến trang party, đại gia xuyên đều tương đối có đặc sắc, tỷ như Tiết Lộ Hạc chính là áo da yên huân trang.

Mà Tịch Thâm hôm nay xuyên chính là sắc khối in hoa váy dài, phong cách hoa lệ lại có nhiệt đới cảm giác, cùng Tiết Lộ Hạc chính là một cái thuần hắc một cái xanh đỏ loè loẹt, tiên minh đối lập.

Không ít người móc di động ra tới chụp ảnh, hai vị đại lão một cái ở phía trước một cái ở phía sau, phía trước vị kia trong tay nhéo gầy yếu Mộc Phi bả vai, mặt sau vị kia tắc bước nhanh đuổi theo.

"Tiết tổng, ngài làm gì vậy?"

Tiết Lộ Hạc đã đi vào phòng nghỉ, ở khống chế được Mộc Phi hướng trong đi thời điểm, bị Tịch Thâm duỗi tay ngăn lại cửa phòng.

Tịch Thâm trên mặt không có gì không tốt biểu tình, như cũ mang theo cười nhạt, người vẫn đứng ở khung cửa vị trí, không trước không sau, làm Tiết Lộ Hạc quan không tới cửa.

Mộc Phi ngơ ngẩn mà nhìn, trong miệng nỉ non:

"Tịch Thâm......"

Tiết Lộ Hạc một tay nhẹ nhàng đẩy, không gặp nàng dùng như thế nào lực, lại đem Tịch Thâm cấp đẩy ra môn, xoay tay lại đem cửa đóng lại.

Nàng lạnh băng tầm mắt đầu hướng Mộc Phi, dùng ánh mắt bức đối phương lùi lại, ngồi ở trên sô pha.

Mộc Phi váy trắng phô tán ở sô pha đệm thượng, ngửa đầu, tóc dài xõa trên vai, ánh mắt thanh linh địa chớp chớp.

"Rốt cuộc làm sao vậy, ngài không tin ta sao?"

Nếu là người bình thường, thật đúng là sẽ bị như vậy ôn nhu lại dễ nghe giọng nói cấp mê hoặc nhất thời, có lẽ sẽ quên muốn làm cái gì.

Nhưng Tiết Lộ Hạc không phải người bình thường.

Tiết Lộ Hạc kéo qua một trương ghế, ngồi ở đối diện, mở ra di động đèn pin, đặt ở trên bàn trà, trực tiếp làm ánh đèn nhắm ngay Mộc Phi kia trương nhu mỹ mặt.

Tựa như cục cảnh sát thẩm vấn thời điểm, cái loại này đèn dây tóc, phi thường bức người, cho người ta rất lớn áp lực.

Mộc Phi theo bản năng nhắm mắt lại, bị ánh đèn hoảng đến hoa mắt, giơ tay chặn mặt.

"Tay buông, trả lời ta vấn đề."

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ