Chương 35

672 43 5
                                    


Vốn dĩ say được với đầu Lâm Mạt, nghe thế thanh âm, bỗng nhiên phía sau lưng chợt lạnh, bừng tỉnh lại đây.

Tuy rằng vẫn như cũ mang theo cảm giác say, nhưng da đầu tê dại cảm giác, hòa tan rượu mang đến hưng phấn cảm, trên người cư nhiên từng đợt rét run.

Cái này không mở cửa chỉ sợ là không được...... Ngoài cửa vị kia chủ, nếu là chính mình không mở cửa, nàng sợ là có thể trực tiếp giữ cửa tay không cấp hủy đi.

Lâm Mạt lật qua thân từ trên sô pha xuống dưới, cảm thấy chính mình như là đạp lên vân thượng, cả người thật cẩn thận vẫn duy trì cân bằng, đi tới cửa, lại híp mắt đúng rồi rất nhiều lần, mới rốt cuộc nhắm ngay then cửa tay, giữ cửa vặn ra.

Dáng người thon dài cao gầy nữ nhân, nhanh chóng một bước bước vào, cường thế mà chân thật đáng tin, duỗi tay vớt ở Lâm Mạt eo.

Lâm Mạt cố sức thong thả nháy đôi mắt, rốt cuộc từ một mảnh bóng chồng trạng thái, tìm ra một chút rõ ràng độ, thấy rõ Tiết Lộ Hạc trên mặt biểu tình.

Nôn nóng, lo lắng, còn có khó lòng che dấu khống chế dục.

Nàng nhìn qua muốn đem Lâm Mạt mở ra, tất cả đều nhét vào trong bụng, hảo hảo bảo vệ lại tới.

Lâm Mạt cổ họng lẩm bẩm một tiếng, nàng muốn nói "Buông ta ra", xuất khẩu lại thành "Ngô ngô ngô".

Tiết Lộ Hạc tự nhiên sẽ không nghe một cái con ma men kiến nghị, nàng một tay chặn ngang, một tay đỡ chân cong, trực tiếp liền đem Lâm Mạt chặn ngang ôm lên.

Một cái phi thường tiêu chuẩn công chúa ôm!

Lâm Mạt tư duy không rõ ràng, chỉ cảm thấy chính mình tựa hồ đột nhiên mất đi trọng tâm, ngưỡng mặt nhìn về phía trần nhà, còn tưởng rằng chính mình muốn té ngã, chạy nhanh giãy giụa một chút.

Con ma men sức lực giống nhau đều rất lớn, Lâm Mạt quằn quại, trực tiếp đem Tiết Lộ Hạc cấp làm cho hướng phía sau ngưỡng đảo, thiếu chút nữa liền hai người một khối té ngã.

Nhưng Tiết Lộ Hạc chụp quá như vậy nhiều đánh diễn, thân thể mềm dẻo tính lại cực cường, mắt thấy mau té ngã khi, nàng một chân về phía sau chống lại trước cửa tủ giày, lảo đảo hai hạ, lại đứng vững vàng.

Lâm Mạt đối trận này kinh tâm động phách nguy cơ không hề phát hiện, nàng bản thân liền say mắt đầy sao xẹt, còn tưởng rằng chính mình tầm mắt trong phạm vi đong đưa là bình thường, rốt cuộc đỡ nàng hai tay, từ đầu tới đuôi đều vững như bàn thạch.

Tiết Lộ Hạc công chúa ôm Lâm Mạt, đưa đến trên sô pha, chính mình ngồi xuống, ngay sau đó động tác mềm nhẹ lại tiểu tâm, làm Lâm Mạt ngồi ở chính mình trên đùi.

Rõ ràng bên cạnh chính là thật dày sô pha cái đệm, Tiết Lộ Hạc lại không có buông ra Lâm Mạt, hai tay vẫn như cũ chặt chẽ câu lấy Lâm Mạt vạt áo cùng cánh tay.

Nàng phóng nhu thanh âm, cúi đầu hướng về phía Lâm Mạt khuôn mặt, thật sâu xem qua đi, nhỏ giọng hỏi:

"Là ai cho ngươi này bình rượu?"

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ