Thẳng đến ngồi vào cái kia xám trắng giản lược trang hoàng trong phòng, Lâm Mạt vẫn là một trán mộng bức.Hoàn toàn không minh bạch sao lại thế này, chính mình đã bị Tiết Lộ Hạc dụ hoặc tới rồi, trực tiếp đi theo đối phương đi vào 2203!
Hiện tại tỉnh táo lại về sau, nàng hận không thể đấm chết chính mình, này cùng tiểu dê con vào nhầm ổ sói có cái gì khác nhau!
Mà hiện tại này chỉ lang, đang ở tinh xảo quầy bar trước mặt, động tác sang sảng nhanh chóng điều rượu.
Tiết Lộ Hạc bóng dáng thon dài, đường cong rõ ràng, từ bả vai tới tay cánh tay trơn nhẵn lại thoải mái, phần eo càng là hoàn mỹ s hình, thấy thế nào như thế nào đẹp.
Nhưng mà Lâm Mạt vô tâm tư thưởng thức, nàng hồi ức một chút vừa rồi ở cửa thang máy đối thoại, hai chân đầu gối cọ xát, khẩn trương lại vô thố mở miệng:
"Ngươi nói muốn cùng ta kể chuyện xưa, chuyện xưa đâu?"
Tiết Lộ Hạc ở quầy bar ghế xoay nửa vòng, trong tay cầm bình rượu, trên mặt biểu tình bình tĩnh:
"Tới cũng tới rồi, ngươi chờ một lát trong chốc lát đi."
Thần mẹ nó tới cũng tới rồi, đương nhà ngươi là cảnh khu đâu! Bất quá đối với những cái đó cuồng nhiệt fans tới giảng, Tiết Lộ Hạc trong nhà phỏng chừng thật là cảnh khu...... Bọn họ đại khái sẽ vì một cái vào cửa tham quan tư cách, mà điên cuồng tiêu tiền đi......
Lâm Mạt đánh cái rùng mình, ngẫm lại giới giải trí thế giới thật là hiểm ác, tri nhân tri diện bất tri tâm, ai biết Tiết Lộ Hạc cư nhiên bản chất là toàn bộ thế giới đại vai ác đâu!
Tầm mắt phiêu hướng trong phòng địa phương khác, Lâm Mạt tỉ mỉ nhìn nhìn, toàn bộ phòng khách đều không có cái gì độc đáo đồ vật, tiêu chuẩn lại tinh xảo, phảng phất hoàn toàn là ấn khai phá thương bản mẫu gian trang hoàng.
Một chút cá nhân đặc sắc đều không có đâu.
Ngẫm lại phía trước ở biệt thự cũng là giống nhau, trừ bỏ thư phòng không cho người tiến, mặt khác trong phòng đều không có cái gì Tiết Lộ Hạc cá nhân ấn ký.
Cẩn thận ngẫm lại người này sống cũng thật là không thú vị, không có bằng hữu không có người nhà, duy nhất thâm ái Mộc Phi cuối cùng cũng là người khác, kết cục càng là hung tàn đáng sợ.
Nhưng đổi cái góc độ tưởng, Tiết Lộ Hạc người như vậy, cả đời đều sống được rất...... Tự do tùy tính. Nàng hưởng thụ dệt hoa trên gấm lửa đổ thêm dầu vinh quang thời khắc, cũng cảm thụ quá làm mưa làm gió vô thượng quyền thế, kỳ thật đối người thường tới giảng, đã là vĩnh viễn vô pháp với tới độ cao.
Chính là, xem quen rồi nhân thượng nhân thế giới, liền vô pháp có được người thường hạnh phúc, nhất thể hai mặt, có được quyền thế, phú quý cùng vạn chúng truy phủng, liền khó có thể cảm thụ bình phàm là thật.
Cũng không biết nếu làm nàng chính mình tới tuyển, nàng sẽ lựa chọn cái gì, là thiên bình bên trái kim quang lấp lánh phú quý kiếp sống, vẫn là thiên bình bên phải, đơn giản thuần túy lại lệnh người thỏa mãn bình thường sinh hoạt đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..
Non-FictionTác phẩm: Ảnh hậu tiểu kiều thê, tại tuyến giả vờ mất trí nhớ Tác giả: Lưu Bì Tựu Diện Bao Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Giới giải trí Tình yêu và hôn nhân Xuyên thư. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâm Mạt, Tiết Lộ Hạc...