Lâm Mạt buổi sáng tỉnh lại liền cùng Khanh Kinh đã phát tin tức xin nghỉ, quyết định hôm nay ở chỗ này hảo hảo chăm sóc Tiết Lộ Hạc, nhưng qua không bao lâu, nàng liền phát hiện chính mình không có gì dùng.Tiết Lộ Hạc hưởng thụ chính là bệnh viện tốt nhất phục vụ, bác sĩ hộ sĩ thay phiên lại đây kiểm tra thân thể, hỏi han ân cần, bốn cái hộ công bác gái cũng là trong chốc lát tới một cái cắt lượt chế chiếu cố, Lâm Mạt còn thường thường cảm thấy chính mình vướng chân vướng tay.
Nghe nói Từ Lộ còn chắn rớt rất nhiều hợp tác đồng bọn a, có năng lượng fans linh tinh thăm hỏi thỉnh cầu, bằng không phỏng chừng sẽ càng nhiều.
# Tiết Lộ Hạc tuyết địa té ngã gãy xương # đã ở hot search treo thật lâu, đầu năm nay, này loại sự tình căn bản vô pháp bảo mật, Từ Lộ tiếp các loại điện thoại nhận đến tay mềm, liều mạng mới đem các loại có quyền thế người chặn lại tới.
Lâm Mạt ngơ ngác ngồi ở bên cạnh, nhìn hộ công a di cấp Tiết Lộ Hạc sát tay lau mặt đổi bệnh nhân phục, nhịn không được có điểm mặt đỏ.
Tiết Lộ Hạc dáng người như vậy hảo, lại tùy ý người bài bố, cả người giống cái tinh xảo mỹ lệ oa oa, Lâm Mạt nhìn vài lần liền cảm thấy ngượng ngùng, dời đi tầm mắt, lại vẫn là nhịn không được trộm quay lại tới xem.
Ngẫu nhiên lộ ra một mảnh nhỏ phần eo da thịt, là ngà voi giống nhau xinh đẹp tinh tế nhan sắc, phi thường hút người tròng mắt.
Đổi hảo quần áo, hộ công a di lấy đi quần áo cũ đi tẩy, Tiết Lộ Hạc nằm ở trên giường đắp chăn, không một lát liền ngủ rồi.
Lâm Mạt ngồi ở bên cạnh bồi trên giường chán đến chết, dứt khoát chính mình cũng nằm trên đó ngủ.
Một giấc này liền ngủ tới rồi giữa trưa thời gian, Lâm Mạt lại tỉnh lại khi, quay đầu đi liền thấy Tiết Lộ Hạc.
Nàng đối diện chính mình, khóe miệng ngậm nhàn nhạt mỉm cười, ngăm đen trong mắt đựng đầy thâm tình, chút nào chưa thêm che dấu.
Nhưng phát hiện Lâm Mạt tỉnh lại khi, Tiết Lộ Hạc liền đem ánh mắt dời đi, những cái đó thác nước giống nhau đổ xuống ra tới, nhiệt liệt bàng bạc tình cảm, đều bị cố tình che dấu lên.
Lâm Mạt vừa mới bị cái này ánh mắt sở kinh sợ, tiếp theo lại lâm vào mê hoặc.
"Ân...... Ngươi đói bụng sao? Có hay không nơi nào đau?"
Lâm Mạt chính mình cũng cảm thấy chính mình hỏi khô cằn.
Tiết Lộ Hạc nhẹ giọng nói:
"Quá một lát sẽ có người đưa cơm tới, ngươi muốn ăn cái gì?"
Lâm Mạt:
"...... Tùy ý, cái gì đều được."
Nàng ngồi dậy rửa mặt, trở lại trước giường bệnh ngồi, cùng Tiết Lộ Hạc xấu hổ nhìn nhau cười.
Tiết Lộ Hạc xem nàng thật sự là thực nhàn, hỏi câu:
"Nếu không ngươi...... Đi vội chính mình sự tình?"
Lâm Mạt khiếp sợ cực kỳ, ngẩng đầu xem nàng, nhịn không được bật thốt lên hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..
Non-FictionTác phẩm: Ảnh hậu tiểu kiều thê, tại tuyến giả vờ mất trí nhớ Tác giả: Lưu Bì Tựu Diện Bao Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Giới giải trí Tình yêu và hôn nhân Xuyên thư. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâm Mạt, Tiết Lộ Hạc...