Hai người đi vào biệt thự, Lâm Mạt ánh mắt đầu tiên liền sợ ngây người.Chỉnh đống biệt thự trang hoàng thật sự quá xinh đẹp!
Nàng vẫn như cũ nhớ rõ, mới vừa xuyên qua lại đây khi, Tiết Lộ Hạc ở tô thị kia đống biệt thự, trang hoàng phong cách là thập phần phù hoa Âu thức phong cách, tuy rằng dùng các loại đẹp đẽ quý giá tài liệu, phức tạp trang trí, lại vẫn như cũ có vẻ có điểm...... Ân, thổ hào.
Này một đống lại hoàn toàn không phải như vậy, chỉnh thể là rộng mở sáng ngời giản lược hiện đại phong, bộ phận điểm xuyết hồng nhạt mao nhung món đồ chơi, màu lam bố nghệ thảm chờ nữ hài tử thích nguyên tố, làm người nhìn liền tâm sinh hảo cảm.
Lâm Mạt thật không nghĩ tới Tiết Lộ Hạc cư nhiên sẽ mua như vậy phòng ở, nhìn qua một chút cũng không phù hợp nàng tổng tiến công khí chất, lại mềm mại lại ấm áp, quả thực cùng tô thị căn nhà kia giống hai cái mẹ sinh.
"Ngươi cũng thích hồng nhạt nha?"
Lâm Mạt cầm lấy hồng nhạt một sừng thú thú bông, yêu thích không buông tay, chơi nửa ngày.
Tiết Lộ Hạc nhìn nàng cười:
"Chỉ cần ngươi thích, ta liền thích."
Lâm Mạt mỉm cười ngọt ngào, đem trong tay thú bông ném tới Tiết Lộ Hạc trong lòng ngực, lấy ra di động, "Răng rắc", chụp được Tiết Lộ Hạc không biết làm sao xách theo thú bông bộ dáng.
"Ha ha ha ha...... Ngươi lấy thứ này thật sự là quá không khoẻ, có loại muốn diễn hài kịch phiến cảm giác!"
Lâm Mạt nhìn trong tay ảnh chụp, cảm thấy lại xuẩn lại đáng yêu, trộm mà cất chứa đến đám mây.
Tiết Lộ Hạc bất đắc dĩ xem nàng:
"Ngươi nghĩ muốn cái gì tư thế ta đều cho ngươi bãi, như thế nào liền chụp lén đâu...... Nếu không hôm nay ở trên giường, ngươi cũng nhiều vỗ vỗ?"
Lâm Mạt:
"Thao! Ngươi có thể nói hay không nói điểm đứng đắn sự a! Ta lỗ tai đều phải khởi phao!"
Mỗi ngày liền biết lên giường lên giường, người này mãn đầu óc liền không có một chút đứng đắn sự!
"Lên giường với ta mà nói, là nhất đứng đắn sự. Hiện tại ta cảm thấy, không có gì so bồi ngươi sửa đúng kinh, càng quan trọng."
Lâm Mạt nhất thời cứng họng, muốn hảo hảo sửa đúng một chút Tiết Lộ Hạc loại này không được ý tưởng, rồi lại không biết từ đâu sửa đúng khởi.
Cái gọi là nhà cũ cháy, khả năng chính là bộ dáng này đi...... Rõ ràng đã là 28 tuổi người, Tiết Lộ Hạc không riêng bề ngoài tuổi trẻ, nội tâm cũng đồng dạng tuổi trẻ a.
Lâm Mạt lên lầu xuống lầu nhìn tới nhìn lui, phòng thật sự quá nhiều, nàng đều có điểm làm không rõ chính mình rốt cuộc muốn ở tại chỗ nào rồi.
Tiết Lộ Hạc đi theo nàng phía sau, cười tủm tỉm duỗi tay đẩy ra phòng ngủ chính môn, đem nàng kéo vào đi.
"Oa ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..
No FicciónTác phẩm: Ảnh hậu tiểu kiều thê, tại tuyến giả vờ mất trí nhớ Tác giả: Lưu Bì Tựu Diện Bao Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Giới giải trí Tình yêu và hôn nhân Xuyên thư. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâm Mạt, Tiết Lộ Hạc...