Chương 41

608 35 3
                                    


Trong bóng đêm, một bên đột nhiên lại xuất hiện vài người, triều bên này chạy tới.

Hết thảy phát sinh thực mau, Lâm Mạt còn không có phản ứng lại đây khi, chính mình đã bị cứu ra, còn bị người nhẹ nhàng đặt ở ven đường ghế dài ngồi hạ.

Cái kia muốn bắt đi nàng người, lúc này đang bị mấy người kia xách theo cánh tay mang đi.

Lâm Mạt kinh hồn chưa định mà ngồi, bên cạnh bỗng nhiên truyền đến một đạo lạnh lạnh thanh âm:

"Lâm tiểu thư, ngươi không sao chứ?"

Lâm Mạt nâng lên đôi mắt, dùng sức chớp chớp mắt mới thấy rõ, trước mắt người là Tiết Lộ Hạc vị kia giỏi giang trợ lý, Từ Lộ.

Từ Lộ ánh mắt so biểu tình lạnh hơn, ngoài miệng nói:

"Ngươi khả năng đến cùng chúng ta đi tranh cục cảnh sát, làm ghi chép. Đây là một cái cực đoan fans, chúng ta nhìn chằm chằm người này thật lâu, hiện tại chuẩn bị khởi tố người này, cùng hắn đồng lõa."

Còn có đồng lõa sao? Kia chính mình vừa rồi...... Chẳng phải là không hề sinh cơ?

Lâm Mạt ngẩng đầu đối với Từ Lộ:

"Cảm ơn."

Từ Lộ lắc lắc đầu, mặt vô biểu tình:

"Là ta lão bản phân phó, bảo hộ an toàn của ngươi, hôm nay là chúng ta ý thức không bắt bẻ mới làm ngươi bị sợ hãi, ngượng ngùng."

Lâm Mạt đối này không lời nào để nói, làm chính mình bị thương tổn người là Tiết Lộ Hạc, gọi người tới bảo hộ chính mình cũng là Tiết Lộ Hạc.

Quá phức tạp, Lâm Mạt cảm thấy chính mình chỉ số thông minh không đủ dùng, dứt khoát không thèm nghĩ, đi theo Từ Lộ đi cục cảnh sát.

Không nghĩ tới, nhiều như vậy thiên về sau, Lâm Mạt lại lần nữa nhìn thấy Tiết Lộ Hạc, cư nhiên là ở cục cảnh sát.

Từ Lộ mang những người đó đi vào làm ghi chép, Lâm Mạt ngồi ở cục cảnh sát chờ ghế dựa, đầu chính phóng không, tầm mắt đảo qua, lại phát hiện có người vào được.

Tiết Lộ Hạc tồn tại cảm thật sự quá cường, chỉ là chậm rãi đi vào tới, kia tư thái động tác, đã mỹ đến làm người nín thở.

Nàng không có hoá trang, cực độ ưu tú hình dáng càng thêm đột hiện ra tới, mang theo màu đen mũ len, tóc nồng đậm mà vãn thành một đoàn, nhét ở mũ, cả người nhìn qua lưu loát sạch sẽ.

Nhưng không biết vì sao, mặt nàng có vẻ thực tiều tụy, quầng thâm mắt cũng rất lớn.

Tiết Lộ Hạc đi vào phòng trong, cái thứ nhất động tác chính là giương mắt triều Lâm Mạt nhìn lại.

Lâm Mạt không né tránh tầm mắt, cùng nàng nhìn nhau liếc mắt một cái.

Lại là Tiết Lộ Hạc trước dời đi tầm mắt.

Lâm Mạt chọn lông mày, nhìn Tiết Lộ Hạc ở hàng sau cùng ghế trên tìm vị trí ngồi xuống, cùng chính mình còn cách hai bài ghế dựa.

So người xa lạ còn người xa lạ a...... Như vậy cũng hảo.

Lâm Mạt cũng không đi để ý tới, tiếp tục ngồi chờ làm ghi chép.

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ