Chương 21

859 54 3
                                    


Lâm Mạt vui vẻ cả ngày, ăn xong cơm chiều lại cùng Lư Nhược Nhược gọi điện thoại, mạnh mẽ phun tào hảo một trận.

"Ngươi có biết hay không lúc ấy kia nháy mắt ta có bao nhiêu sảng! Ta quả thực, ha ha ha ha ha ha! Ta đều nói không nên lời, như thế nào như vậy sảng a, khi dễ Tiết Lộ Hạc cũng quá sung sướng đi! Ai làm nàng não trừu, xuyên thành như vậy chạy tới biệt thự nhìn lén, ai như vậy tưởng tượng liền cảm thấy, nàng hảo biến thái!"

Lư Nhược Nhược một bên phụ họa một bên nghi hoặc:

"Cho nên ngươi nói nàng rốt cuộc đồ cái gì, đường đường một cái đại tổng tài thêm quốc tế ảnh hậu, đều không sợ bị bắt sẽ lên hot search sao, chính là vì chạy tới nhìn xem ngươi? Quá thái quá, không được, nàng khẳng định yêu ngươi!"

Lâm Mạt khịt mũi coi thường:

"Ái cái rắm, ta cầu nàng ly ta xa một chút, bị loại này biến thái yêu ta đây cũng quá thảm, mỗi ngày phải bị biến thái nhìn lén, ta lại không phải Stockholm. Ta còn rất hy vọng nàng đi cục cảnh sát lên hot search, như vậy cả nước nhân dân đều xem nàng chê cười, ta đây chẳng phải là càng sảng, ha ha ha ha ha ha! Đại biến thái ngươi cũng có hôm nay a ha ha ha ha ha ha!"

Nhưng mà sự tình cũng không giống Lâm Mạt tưởng tượng như vậy hoàn mỹ, không biết Tiết Lộ Hạc sử cái gì thủ đoạn, ở cục cảnh sát chỉ đợi một giờ đã bị người mang đi, cái gì án đế cũng chưa lưu lại.

Lâm Mạt vẫn là từ bảo an đại thúc kia biết việc này, bảo an đại thúc đối này tỏ vẻ có thể lý giải:

"Nhân gia hảo hảo một cái xinh đẹp cô nương sao, ngẫu nhiên làm điểm sai sự cũng không phải vấn đề lạp, không cần thiết một hai phải cho nhân gia lưu lại án đế, rốt cuộc ta bên này cũng không bị thương tổn đúng không!"

Lâm Mạt nghe bảo an đại thúc nói chuyện, miệng một bẹp, khinh thường nói:

"Ai nói ta không bị thương tổn a, ta đã chịu thương tổn nhưng thâm, ta sợ nhất bơi lội thời điểm bị người thấy! Đại thúc ngươi biết ta làm gì trụ biệt thự sao, chính là bởi vì cái này tư nhân bể bơi tương đối an toàn, ai từng tưởng liền ở chính mình trong nhà bơi lội đều sẽ bị người nhìn lén, ta tâm đều phải nát, vỡ thành phiến phiến! Đại thúc ngươi nói, ta nếu là như vậy đối cảnh sát khóc vừa khóc, bọn họ có thể hay không liền đem kia hắc y nhân trảo đã trở lại?"

Đại thúc sắc mặt cổ quái nhìn mắt Lâm Mạt, không biết nên làm gì đáp lại, tìm cái lý do rời đi.

Lâm Mạt chính mình đi đến biệt thự cổng lớn, mọi nơi nhìn xung quanh, thấy cái kia thấp bé nghệ thuật hàng rào, đi qua đi đứng ở tường vây bên ngoài, xuyên thấu qua hàng rào hướng trong vọng, "Sách" một tiếng.

Từ góc độ này, vừa vặn có thể thấy trong nhà bể bơi đại bộ phận.

Tiết Lộ Hạc lúc ấy ăn mặc một thân hắc y, đứng ở chỗ này thời điểm, trong lòng suy nghĩ cái gì a? Hơn nữa bảo an tới thời điểm nàng vì cái gì không chạy?

Có phải hay không một lòng tính toán, như thế nào xâm nhập tiến vào, từ trong nước đem chính mình túm đi ra ngoài, đặt ở thớt thượng một đao băm?

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ