Một câu, Lâm Mạt trên người hãn đều ra tới, đều là bị Tiết Lộ Hạc cấp dọa ra tới.
Tiết Lộ Hạc nói xong câu kia cực cụ khiêu khích tính nói, lại cũng không lại tiếp tục nói cái gì, chỉ là thở dài, lại quay đầu xem khởi TV.
Lâm Mạt cũng dường như không có việc gì quay đầu xem TV, nhĩ sau cùng gương mặt không ngừng nóng lên, nóng bỏng lại kích thích.
TV cũng không biết nhìn bao lâu, một tập tổng nghệ kết thúc, Lâm Mạt lập tức đứng dậy, chuẩn bị cáo từ:
"Cái kia, ta liền đi trước, về sau có rảnh lại đến xem ngươi, ngươi hảo hảo dưỡng thương ha."
Tiết Lộ Hạc ngửa đầu xem nàng, bởi vì ngồi xe lăn duyên cớ, nàng luôn là muốn ngửa đầu xem người, tổng có vẻ ở vào nhược thế địa vị.
Cũng luôn là có vẻ nàng ánh mắt xưa nay chưa từng có mềm mại.
Khóe mắt kia viên mây khói giống nhau chí, bằng thêm vài phần phong tình, xem người thời điểm phảng phất làm nguyên thần mang lên sương mù.
Nàng thấp thấp nói một tiếng:
"Vậy ngươi khi nào lại có không?"
Lâm Mạt trong lòng đột nhiên không còn, chỉ cảm thấy người này loại này ánh mắt, làm chính mình khó có thể kháng cự, nhịn không được liền tưởng ưng thuận làm không được hứa hẹn.
"Muốn...... Muốn xem gần nhất ta thời gian an bài, chủ yếu là Lư Nhược Nhược hai ngày này muốn tới xem ta, công tác lại đặc biệt vội......"
Tiết Lộ Hạc đánh gãy nàng lải nhải tìm lý do, thực trực tiếp hỏi:
"Đêm Bình An có thể cùng ta cùng nhau quá sao?"
Đêm Bình An còn có nửa tháng.
Lâm Mạt trong lòng ước lượng hồi lâu, ánh mắt né tránh nửa ngày, mới nói:
"Ta đây tận lực."
Tiết Lộ Hạc giữa mày có chút thất vọng, nói ra nói lại rất khéo léo:
"Hảo, ta sẽ trước tiên an bài."
Lâm Mạt theo bản năng lại cự tuyệt:
"Ngươi liền không cần an bài đi, ngươi tới an bài khẳng định lại sẽ hoa rất nhiều tiền, chúng ta đến lúc đó liền ở nhà ăn một bữa cơm được rồi......"
Tiết Lộ Hạc tăng thêm giọng nói, ánh mắt biến thâm:
"Ta nói, ta tới an bài."
"...... Nga."
Lâm Mạt minh bạch chính mình kháng cự cũng vô dụng, Tiết Lộ Hạc này quật kính lại nổi lên, tựa như một cái giang tinh, quyết giữ ý mình thật sự.
Nàng đứng ở cạnh cửa phất phất tay:
"Ta đây đi rồi a."
Tiết Lộ Hạc ấn bánh xe dẫn động ghế, một hai phải giơ tay hỗ trợ mở cửa, Lâm Mạt chỉ có thể chính mình nghiêng đi thân mình, làm Tiết Lộ Hạc tự do phát huy.
Lâm Mạt đều đã đi ra cửa phòng, đi vào cửa thang máy, quay đầu lại nhìn lên, Tiết Lộ Hạc còn ngồi ở trên xe lăn nhìn nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..
No FicciónTác phẩm: Ảnh hậu tiểu kiều thê, tại tuyến giả vờ mất trí nhớ Tác giả: Lưu Bì Tựu Diện Bao Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Giới giải trí Tình yêu và hôn nhân Xuyên thư. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâm Mạt, Tiết Lộ Hạc...