Lâm Mạt cả người cứng đờ, tay còn đặt ở Tiết Lộ Hạc trên đùi, không biết nên như thế nào làm.Vì thế, nàng đầu óc vừa kéo, dùng tay nhéo nhéo kia bóng loáng làn da, còn sờ soạng hai thanh.
"Ân...... Trên người của ngươi có cái muỗi."
Lâm Mạt toát ra một câu, nhanh chóng bắt tay lấy về đi.
Nàng nhìn Tiết Lộ Hạc cặp kia sắc bén đôi mắt, cảm thấy kỳ quái, người bình thường mới vừa tỉnh ngủ tổng hội có điểm chần chờ khốn đốn bộ dáng đi, ít nhất ánh mắt sẽ có điểm ngây thơ.
Nhưng Tiết Lộ Hạc hoàn toàn không có.
Tầm mắt rõ ràng mà sắc bén, giống một thanh trường kiếm, đâm vào Lâm Mạt trên mặt, không mang theo bất luận cái gì cảm tình.
Này nháy mắt, Lâm Mạt cảm giác thực đáng sợ.
Mới từ nhân gia trên đùi bắt lấy tới tay, cũng bắt đầu nóng rát ẩn ẩn làm đau.
Nàng miễn miễn cưỡng cưỡng mà cười một chút, nhanh chóng tìm địa phương lui về phía sau, một chân trộm xuống giường, mũi chân đã sờ đến dưới giường thật dày trường mao thảm.
Chính là, nàng vẫn là không chạy trốn cập.
Tiết Lộ Hạc không có gì đại động tác, nhân thân tử còn nằm, một con so với người bình thường muốn lớn lên cánh tay đi phía trước duỗi ra, chính xác mà bắt được Lâm Mạt cẳng chân.
Đó là Lâm Mạt bị thương cái kia chân, nàng không quá dám lộn xộn, sợ thương thế chuyển biến xấu, chỉ có thể mắt trông mong nhìn Tiết Lộ Hạc, giận mà không dám nói gì.
Lâm Mạt mắt cá chân thượng băng gạc đã sớm giảm bớt vài tầng, hiện giờ đã thực khinh bạc, sưng to thương chỗ cũng đã tiêu đi xuống, so với trước hảo quá nhiều.
Lâm Mạt phỏng chừng chính mình có thể hay không mạnh mẽ đem chân rút ra, nhanh chóng xuống đất chạy trốn.
Bất quá chính là đau một chút sao, ta có thể!
Nàng dùng một chút lực, phát hiện chính mình lần thứ hai xem nhẹ Tiết Lộ Hạc sức lực, hoàn toàn không chút sứt mẻ!
Tiết Lộ Hạc khẽ cười một tiếng, thanh âm lười biếng mà khàn khàn, lộ ra tùy ý tiêu xài mị lực:
"Sờ xong liền chạy? Không trả giá điểm đại giới sao?"
Lâm Mạt lỗ tai ma ma, trên người cũng là, ngực như là có vô số con kiến ở bò, thực không thoải mái, lại bất lực.
Nàng ngạnh cổ, vẻ mặt hung ác:
"Vậy ngươi muốn như thế nào?"
Tiết Lộ Hạc nhìn trước mặt nữ hài, tóc còn rối tung, trên mặt là cố ý giả vờ hung tướng, nhưng bởi vì thật sự không kinh nghiệm, liền híp đôi mắt đều đáng yêu đến giống tiểu nguyệt nha.
Tiết Lộ Hạc thấp giọng lời nói nhỏ nhẹ:
"Ta cũng muốn...... Sờ trở về mới được."
Vừa dứt lời, nàng xách theo Lâm Mạt cẳng chân, dùng sức một xả, đột nhiên đem Lâm Mạt kéo vào chính mình trong lòng ngực!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..
No FicciónTác phẩm: Ảnh hậu tiểu kiều thê, tại tuyến giả vờ mất trí nhớ Tác giả: Lưu Bì Tựu Diện Bao Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Giới giải trí Tình yêu và hôn nhân Xuyên thư. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâm Mạt, Tiết Lộ Hạc...