76-78 (Phiên Ngoại)

1K 40 5
                                    

Phiên ngoại một

Ăn tết, hai người nguyên bản dự định chỉ là hai chu kỳ nghỉ, kết quả vui đến quên cả trời đất, vẫn luôn ở hai tháng mới về nước.

Trong lúc này, Lâm Mạt hot search vẫn luôn giằng co một tháng, mới rốt cuộc xong việc.

Các võng hữu mỗi ngày mở ra Weibo, chuyện thứ nhất chính là nhìn xem hot search: Hôm nay lại là Lâm Mạt cái gì thứ tốt a?

Nói thật như vậy lặp đi lặp lại xoát nhiệt độ, sẽ dẫn phát không ít người phản cảm, nhưng Lâm Mạt lại là hoàn toàn không cảm giác được.

Nàng nghỉ phép trong lúc, cơ bản liền không có thời gian chạm vào di động, thời thời khắc khắc đều bị Tiết Lộ Hạc các loại quấn tới triền đi......

Cũng căn bản không biết chính mình ở trên mạng hung hăng phát hỏa một phen, phấn phấn hắc hắc bay đầy trời.

Nhưng là, bởi vì nàng lai lịch quá trong suốt, đại gia ngược lại không có gì nhưng bịa đặt không gian, đều biết nàng chính là dựa Tiết Lộ Hạc, mới có thể bắt được nhiều như vậy hot search tài nguyên, kia này còn có thể nói cái gì đâu? Nhân gia lão bà một tay che trời, chính là tưởng sủng chính mình nữ nhân bái.

Bất quá thực mau, vẫn là có người chưa từ bỏ ý định bịa đặt:

"Lâm Mạt căn bản là chỉ là Tiết Lộ Hạc ngoạn vật! Nàng bán đứng thân thể, vì làm Tiết Lộ Hạc giúp nàng mua hot search, về sau đương võng hồng!"

Đừng nói Tiết Lộ Hạc fans, loại này buồn cười lời đồn liền bình thường võng hữu đều không tin.

"Ngươi cũng thật khôi hài, Tiết Lộ Hạc là cái gì đại Boss sao, tùy tiện ai bán đứng thân thể nàng liền phải a? Ngươi ở dạy người gia làm việc?"

"Tiết Lộ Hạc rốt cuộc có thích hay không Lâm Mạt, có mắt người đều nhìn ra được tới, lâu chủ khả năng tuổi còn trẻ liền mù đi!"

"Ngươi muốn nói khác ta còn tin một chút, ngươi muốn nói Lâm Mạt bán đứng □□, ta đây thật là cười, xin hỏi nàng hai lên giường rốt cuộc là ai bán đứng □□ a? Ta cũng tưởng cấp Tiết Lộ Hạc loại này cấp bậc bán đứng □□, ngươi nhìn xem nhân gia muốn sao?"

Một mảnh trào phúng bên trong, này đó buồn cười lời đồn, một cái cũng chưa phát dục lên.

Các võng hữu sôi nổi suy đoán Lâm Mạt bước tiếp theo hẳn là, đương võng hồng, chụp TV, thượng tổng nghệ đi, đều chờ chứng kiến tân một thế hệ minh tinh, kết quả đợi hai tháng, Tiết Lộ Hạc hưng phấn đã phát cái Weibo:

"Lão bà của ta cửa hàng khai trương bán hạ giá."

Xứng ảnh chụp, Lâm Mạt tay cầm đỏ thẫm hoa, đứng ở một nhà u tĩnh lịch sự tao nhã quán cà phê phía trước, cười đến thập phần xán lạn.

Kia gia cửa hàng cổ xưa mộc chiêu bài, viết hai chữ:

Lâm Lộ.

Mọi người mở rộng tầm mắt, tưởng dưỡng thành minh tinh, sôi nổi tỏ vẻ tan nát cõi lòng: Vốn dĩ tưởng cái minh tinh dưỡng thành trò chơi, như thế nào trên đường chuyện vừa chuyển, biến thành tiệm cà phê kinh doanh trò chơi!

🎉 Bạn đã đọc xong [BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu.. 🎉
[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ