Bình thường nơi ở lâu hành lang, hẹp hòi lại ngắn nhỏ.Thật sự không xứng với Tiết Lộ Hạc như vậy quang mang lóa mắt nhân vật, nàng chỉ là đứng ở chỗ này, đều có thể thắp sáng toàn bộ không gian.
Chân chính bồng tất sinh huy.
Tiết Lộ Hạc trên tay cũng không có lấy chìa khóa, phía sau cũng không có trợ lý, nhìn không ra tới bất luận cái gì là nghiệp chủ manh mối, hơn nữa cùng nàng mới vừa mua phòng ở không hợp nhau.
Lâm Mạt nuốt khẩu nước miếng, quyết định không thèm nhìn người này, xoay người đối với Lư Nhược Nhược vẫy vẫy tay:
"Nhanh lên, vào nhà thu thập."
Nàng đem Lư Nhược Nhược kéo đến bên cạnh người, dùng Lư Nhược Nhược thân thể làm yểm hộ, từ Tiết Lộ Hạc bên cạnh, nhanh chóng cọ tường qua đi.
Tiết Lộ Hạc toàn bộ hành trình gắt gao nhìn chằm chằm Lâm Mạt, chờ đến Lâm Mạt đi đến nàng trước mặt, chợt há mồm đặt câu hỏi:
"Liền như vậy không muốn thấy ta?"
Lâm Mạt chân mềm nhũn, thiếu chút nữa ngã quỵ, đôi tay cuốn lấy Lư Nhược Nhược cánh tay mới đứng vững.
Nàng ngẩng đầu thiên liếc mắt một cái so với chính mình cao nửa đầu mỹ mạo nữ nhân, lại lập tức cúi đầu.
Chỉ một cái nháy mắt đối diện, nàng liền cảm thấy áp lực thật lớn.
Này ảnh hậu đôi mắt thật sự có thể nói, chỉ cần một cái đối diện, dời non lấp biển cảm xúc liền đánh sâu vào lại đây, lệnh người vô pháp hô hấp, càng khó lấy bỏ qua.
Lâm Mạt lôi kéo Lư Nhược Nhược cánh tay, đã muốn chạy tới cửa, lại quay đầu lại nói một câu:
"Đúng vậy."
Thật không muốn thấy, phát ra từ nội tâm không muốn, thấy nàng nhất định không chuyện tốt.
Lâm Mạt từ đầu đến cuối muốn chính là bình tĩnh sinh hoạt, nhưng vô luận từ cái gì góc độ tưởng, dính lên Tiết Lộ Hạc, liền cùng bình tĩnh hai chữ vô duyên.
Vừa dứt lời, Lâm Mạt đã đem cửa mở ra, khai điều phùng làm Lư Nhược Nhược lắc mình đi vào.
Nàng ngay sau đó liền phải hướng trong đi, lại không đi nhanh nhẹn.
Phòng ở đại môn, bị một con trắng nõn tay đè lại.
Lâm Mạt xem qua đi, nhịn không được ở trong lòng "Hại" một tiếng, quay đầu hùng hổ dỗi đi lên:
"Ngươi buông tay, bằng không ta báo nguy!"
Tiết Lộ Hạc một tay đè ở cửa phòng thượng, dáng người yểu điệu lại tùy ý, nửa dựa vào ven tường, vòng eo đồ tế nhuyễn.
Nàng bộc lộ mũi nhọn mặt mày, ước chừng hóa nùng trang, có vẻ khí thế bức người, tầm mắt nhìn chằm chằm Lâm Mạt khi, cặp kia đen đặc đôi mắt giống như vực sâu, lệnh Lâm Mạt không dám nhìn gần.
"Không mời ta đi vào ngồi ngồi sao?"
Tiết Lộ Hạc u buồn lại thâm trầm âm điệu, không duyên cớ đem bình thường nơi ở lâu hàng hiên, kéo lên tới kịch trường trình độ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..
No FicciónTác phẩm: Ảnh hậu tiểu kiều thê, tại tuyến giả vờ mất trí nhớ Tác giả: Lưu Bì Tựu Diện Bao Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Giới giải trí Tình yêu và hôn nhân Xuyên thư. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâm Mạt, Tiết Lộ Hạc...