Tiết Lộ Hạc thấy Lâm Mạt mặt đỏ, thần sắc bỗng nhiên nghiêm túc.Nàng suy tư trong chốc lát, nghiêm túc mà nói:
"Thực xin lỗi, ta không phải cố ý nói này đó, đổi cái đề tài đi."
Lâm Mạt ngạc nhiên mà ngẩng đầu, đều bất chấp thẹn thùng, đặc biệt kỳ quái:
"Này có cái gì phải xin lỗi?"
Tiết Lộ Hạc do dự một trận, mới nói:
"Ta cho rằng ngươi không thích ta nói cái này."
Lâm Mạt nhất thời nghẹn lời.
Nàng...... Thích sao? Khẳng định là không thích đi, nhưng cũng không đến mức làm đối phương bởi vậy xin lỗi a.
Tiết Lộ Hạc hiện tại như thế nào như vậy thật cẩn thận?
"Không phải...... Vậy ngươi cũng không đến mức xin lỗi a, ta cũng sẽ không thế nào ngươi."
Lâm Mạt rối rắm ninh chính mình cổ áo.
Tiết Lộ Hạc lâm vào trầm mặc.
Lâm Mạt nhìn người, chính mình cũng trầm mặc đi xuống, cảm giác những việc này giống một cuộn chỉ rối, tìm cái đầu sợi cởi bỏ đều tìm không thấy, không thể nào xuống tay.
Phòng trong không khí có chút trệ buồn, Lâm Mạt dứt khoát đứng dậy, đi phía trước cửa sổ mở ra cửa sổ, bỏ vào một ít mới mẻ mà rét lạnh không khí.
Tuyết đã ngừng, ngoài cửa sổ là bệnh viện hoa viên, bởi vì là đại sáng sớm, im ắng không có người đi ra ngoài, toàn bộ mặt đất cùng bụi cây mặt ngoài, đều là phi thường hoàn chỉnh màu ngân bạch tuyết đọng, giống đặc thù thảm.
Lâm Mạt thưởng thức trong chốc lát, quay đầu lại muốn gọi Tiết Lộ Hạc nhìn xem, lại nghĩ tới nàng hiện tại không thể xuống giường, chính là chính mình móc di động ra, chụp mấy tấm ảnh chụp, lấy vào nhà nội, đem cửa sổ quan hảo.
Nàng cầm di động ảnh chụp đi vào mép giường, cao hứng phấn chấn cấp Tiết Lộ Hạc xem:
"Mau xem mau xem, cảnh tuyết ai! Hảo hoàn chỉnh tuyết, một cái dấu chân đều không có, thật sự đẹp! Ở tô thị đều không thấy được như vậy cảnh tuyết."
Tiết Lộ Hạc nghiêm túc nhìn di động của nàng, nhợt nhạt gật đầu.
Lâm Mạt bỗng nhiên ý thức được chính mình như vậy không đúng lắm, rốt cuộc Tiết Lộ Hạc trên người thương vẫn là ở trên nền tuyết lưu lại, liền thu hồi di động, xấu hổ xin lỗi:
"Thực xin lỗi...... Ta không nên kích thích ngươi, chính là thấy đẹp muốn cho ngươi cũng nhìn xem."
Tiết Lộ Hạc ngẩn ra, theo sau cười nhạt:
"Hảo, ta minh bạch ngươi ý tứ, ta không ngại."
Lâm Mạt khẩn trương mà liếm liếm môi:
"Thật sự không ngại sao? Ta còn sợ ngươi sẽ bởi vì cái này khổ sở đâu."
Tiết Lộ Hạc lắc lắc đầu, lại cười:
"Không có gì hảo khổ sở, ta cảm giác đến ra tới, thương không nặng."
Lâm Mạt nhớ tới cái kia bệnh lịch bổn, tâm tình càng thêm trầm trọng, tổng cảm thấy chính mình gián tiếp xúc phạm tới Tiết Lộ Hạc, nếu muốn điểm biện pháp bồi thường một chút nhân gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..
Non-FictionTác phẩm: Ảnh hậu tiểu kiều thê, tại tuyến giả vờ mất trí nhớ Tác giả: Lưu Bì Tựu Diện Bao Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Giới giải trí Tình yêu và hôn nhân Xuyên thư. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâm Mạt, Tiết Lộ Hạc...