Chương 54

466 21 0
                                    

Từ Lộ thực mau tìm được một nhà rất lớn bệnh viện thú cưng.

Bệnh viện thú cưng sạch sẽ lại ấm áp, một người soái khí nam bác sĩ từ Lâm Mạt trong lòng ngực đem mèo con ôm đi, đặt ở đài thượng kiểm tra rồi trong chốc lát, sắc mặt thập phần nghiêm túc:

"Này chỉ miêu mễ quá tiểu, còn có di truyền bệnh, rất có khả năng cứu không sống, các ngươi phải làm tốt chuẩn bị tâm lý."

Lâm Mạt vừa nghe sắc mặt liền không tốt lắm, nhưng thật ra Tiết Lộ Hạc hơi hơi gật gật đầu:

"Trước tra một tra đi."

Làm xong các hạng kiểm tra, bác sĩ cầm kiểm tra đơn ra tới, cấp Lâm Mạt xem:

"Thực bất hạnh, nó được miêu ôn, đã bỏ lỡ tốt nhất trị liệu thời cơ, tuổi lại quá tiểu, thân thể thực nhược, khả năng khiêng bất quá cái này cuối tuần...... Các ngươi là vừa nhặt được nó sao? Rất có thể nó đời trước chủ nhân, chính là phát hiện có cái này bệnh mới ném nó, làm nó tự sinh tự diệt đi."

Lâm Mạt đầy mặt trầm mặc, Tiết Lộ Hạc lo lắng nhéo nhéo tay nàng, nhẹ giọng nói:

"Đừng khổ sở...... Ngươi nếu là thích, ta đi tìm toàn thế giới tốt nhất thú y giúp nó xem bệnh, tóm lại có biện pháp."

Lâm Mạt nhìn đài thượng run bần bật, lông tóc thưa thớt tiểu bạch miêu, trầm mặc sau một lúc lâu, dùng sạch sẽ khăn lông đem nó bao lên, ôm vào trong ngực nói:

"Ta trước mang nó trở về đi."

Tiểu bạch miêu đáng thương vô cùng, bị bao đến khăn lông về sau, liền hướng khăn lông bên trong toản, trên người còn vẫn luôn ở run, đem toàn bộ đầu đều nhét vào khăn lông không ra.

Mọi người trở lại trong xe, một đường khai về nhà, đi theo đi lên, đều đến Lâm Mạt cửa nhà dừng lại.

Từ Lộ đi dưới lầu Tiết Lộ Hạc phòng, Tiết Lộ Hạc chính mình tắc cùng Lư Nhược Nhược cùng nhau, đi vào Lâm Mạt trong nhà.

Tiết Lộ Hạc này vẫn là lần đầu tiên tiến Lâm Mạt gia, nàng tận lực đè thấp xe lăn chuyển động thanh âm, rơi chậm lại chính mình tồn tại cảm, đi theo hai người mặt sau chậm rãi đi tới.

Lâm Mạt trước tìm cái rương đem tiểu miêu bỏ vào đi, lại bận rộn cấp tiểu miêu tìm bát cơm bát nước, Lư Nhược Nhược ngồi xổm bên cạnh quan sát tiểu miêu trạng thái, nhìn nhìn lo lắng sốt ruột mà ngẩng đầu lên:

"Nó thoạt nhìn thật sự quá yếu, khả năng kiên trì không được bao lâu a...... Ngươi thật sự muốn dưỡng nó sao?"

Tiết Lộ Hạc tưởng nói chuyện, hơi hơi hé miệng rồi lại chưa nói xuất khẩu, nhìn về phía mới từ phòng bếp ra tới, trong tay cầm chén nhỏ Lâm Mạt.

Lâm Mạt yên lặng đem chén nhỏ buông, đem từ bệnh viện mua tới sữa dê đảo đi vào, đặt ở tiểu miêu thùng giấy tử, ngồi xổm nhìn sẽ mèo con.

Mèo con mở to đại đại đôi mắt, không ăn không uống, cũng ngẩng đầu nhìn Lâm Mạt.

Bên cạnh hai người đại khí cũng không dám ra.

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ