Chương 38

621 37 6
                                    


Một cái hô hấp thời gian, Lâm Mạt thiếu chút nữa cho rằng, Tiết Lộ Hạc sẽ đến hôn môi chính mình.

Này không phải điện ảnh thường thấy cốt truyện sao? Một phương sấn một bên khác trong bóng đêm không biết làm sao thời điểm, trộm hôn lên đi, hình ảnh dừng hình ảnh, BGM vang lên, đại ánh sáng nhu hòa lự kính đánh vào diễn viên kinh ngạc lại thẹn khiếp biểu tình thượng.

Trong bóng tối, Lâm Mạt nghe thấy chính mình tim đập, bùm bùm, nhảy thực mau, phi thường kinh hoảng.

Ngoài ý liệu chính là, kinh hoảng bên trong, còn kèm theo một ít không thể nói tới cảm giác, làm Lâm Mạt thân thể nhũn ra, hô hấp càng thêm dồn dập.

Nàng cũng không biết chính mình trong lòng, đến tột cùng là sợ hãi nó phát sinh, vẫn là ở chờ mong nó phát sinh.

Nhưng mà, không biết qua bao lâu, nàng vẫn như cũ không có chờ tới cái gì khác người hành động.

Tương phản, Tiết Lộ Hạc đánh lên di động đèn pin, một bó khuếch tán lãnh quang đột nhiên sáng lên, xua tan có chút ái muội bầu không khí.

Tiết Lộ Hạc cầm di động khắp nơi chiếu một chút, bình tĩnh hỏi:

"Máy đo điện rương đâu? Là đứt cầu dao vẫn là không giao điện phí?"

Lâm Mạt đầu óc có chút phát ngốc, suy nghĩ nửa ngày mới chỉ chỉ máy đo điện rương vị trí, nói:

"Điện phí ta mấy ngày hôm trước mới giao."

Tiết Lộ Hạc dùng đèn pin chiếu sáng, đứng dậy, đi đến máy đo điện rương trước mặt, lại bắt tay điện nâng lên hướng về phía trước chiếu.

Chủ nhà trong nhà máy đo điện rương làm cho có chút cao, Lâm Mạt ngày thường muốn xem, ta phải dọn cái ghế nhỏ lót, nhưng Tiết Lộ Hạc căn bản không cần, đứng ở phía dưới liền vạch trần máy đo điện rương cái nắp.

Lâm Mạt cũng đi qua đi mở ra đèn pin, hỗ trợ chiếu sáng.

Tiết Lộ Hạc cổ cao cao giơ lên, thiên nga giống nhau mỹ lệ hình dáng, ở phát tán lãnh quang hạ triển lộ không bỏ sót.

Nàng biểu tình thực nghiêm túc, tầm mắt chuyên chú chăm chú vào máy đo điện rương mặt trên, thực mau phát hiện có một loạt công tắc nguồn điện rơi xuống, vì thế nàng trước ấn xuống bên cạnh tiểu cái nút, lại đẩy tránh ra quan.

"Lạch cạch" "Cùm cụp" thanh âm liên tiếp vang lên, trong nhà lập tức trọng hoạch quang minh, vài cái đồ điện cũng một lần nữa khởi động.

Tiết Lộ Hạc lui ra phía sau một bước, đem máy đo điện rương mặt trên trang trí họa cái hảo, nhẹ nhàng vỗ vỗ tay, quay đầu lại hướng Lâm Mạt thực vừa lòng cười:

"Như vậy thì tốt rồi, về sau không cần đồng thời khai như vậy nhiều đồ điện, hôm nào làm chủ nhà lại đây giúp ngươi đổi cái thô một chút cầu chì, đã biết sao?"

Lâm Mạt ngơ ngác nhìn nàng, trong lúc nhất thời không nói gì.

Tiết Lộ Hạc thấy nàng không nói lời nào, lại hỏi một lần:

"Nghe hiểu không?"

Lâm Mạt lúc này mới gật gật đầu, rũ xuống đôi mắt, xoay người trở lại trên sô pha ngồi xuống, bưng lên cái ly uống lên nước miếng.

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ