"Lâm Mạt! Ngươi xong đời ngươi biết không! Ta nghe nói Tiết Lộ Hạc bắt được chứng cứ, đang ở về nhà tìm ngươi trên đường, ngươi tự cầu nhiều phúc đi ngươi!"Di động thượng không cẩn thận click mở giọng nói phóng xong, to như vậy phòng lâm vào tĩnh mịch.
Âu thức trên giường lớn đường viền hoa gấm vóc, các màu ôm gối xếp thành mềm mại tiểu sơn, Lâm Mạt liền ngồi ở tiểu trong núi gian, hoang mang mà cau mày.
Nàng hoài nghi chính mình xuất hiện ảo giác, đây là nơi nào? Như thế nào nàng vừa mới còn ở bệnh viện phòng cấp cứu, ngất xỉu đi sau lại trợn mắt, liền xuất hiện ở nơi này?
Tơ lụa xúc cảm, mang theo u hương hơi thở không khí, còn có bùm bùm nhảy lên khỏe mạnh trái tim...... Hết thảy đều chân thật đến khó có thể tin.
Chẳng lẽ đây là trong truyền thuyết...... Xuyên qua?
Lâm Mạt từ nhỏ liền có bẩm sinh tính bệnh tim, bác sĩ nói nàng sống không quá hai mươi tuổi, nàng nỗ lực giãy giụa, sống đến 23 tuổi, rốt cuộc xuất hiện nghiêm trọng nhất một lần phát bệnh.
Lâm Mạt chính mình đều cảm thấy lúc này đây là dữ nhiều lành ít, hôn mê trước cuối cùng một ý niệm là, đời này còn không có nói qua luyến ái...... Hảo mệt a!
Không nghĩ tới nàng hiện giờ không chỉ có không chết, còn đạt được khỏe mạnh thân thể, thậm chí trụ đến như thế xa hoa.
Lâm Mạt xuống giường, đi đến thật lớn trước gương nhìn nhìn.
Trong gương người ngũ quan thanh nhã duy mĩ, lại có một đầu tục khí mì gói tóc quăn, xuyên cũng là lỏa lồ nhiều quá vải dệt siêu đoản váy ngủ, trên mặt còn có không tá sạch sẽ, hoa thành một mảnh nhãn tuyến.
Ngũ quan cùng Lâm Mạt rất giống, nhưng này trang điểm phong cách hoàn toàn bất đồng, dáng người cũng so hàng năm bệnh tim Lâm Mạt hảo quá nhiều, nên có đường cong đều có.
Lâm Mạt nhìn chằm chằm trong gương chính mình nhìn một lát, lấy qua di động, lại đem vừa rồi cái kia giọng nói nghe xong một lần.
Tiết Lộ Hạc...... Tên này có chút quen tai.
Lâm Mạt cẩn thận hồi tưởng, bỗng nhiên thể hồ quán đỉnh, đột nhiên mở to hai mắt nhìn: Tiết Lộ Hạc! Này không phải chính mình mấy ngày hôm trước mới vừa xem xong kia bổn tiểu thuyết đại vai ác sao?
Đó là một quyển cẩu huyết bá tổng bách hợp tiểu thuyết, thư trung vai chính nhóm ngươi yêu ta ta yêu ngươi nhưng chúng ta không thể ở bên nhau, lung tung rối loạn lăn lộn hơn hai trăm chương.
Tiết Lộ Hạc bề ngoài là ngăn nắp lượng lệ quốc tế ảnh hậu, trên thực tế cổ phần khống chế thư trung lớn nhất thương nghiệp đế quốc, ở trong sách xúc phạm hơn phân nửa bổn hình pháp, thường thường liền đối nguyên tác chịu tới cái cầm tù, bắt cóc, mưu sát bên người người linh tinh tiết mục, nhân tiện hãm hại, chèn ép, lái xe đâm nguyên tác công, toàn bộ chính là biến thái bổn thái!
Hơn nữa, vị này đại vai ác Tiết Lộ Hạc, xác thật có một vị gọi là Lâm Mạt pháo hôi thê tử!
Chẳng lẽ chính mình xuyên vào trong quyển sách này, thành đại vai ác Tiết Lộ Hạc pháo hôi lão bà, Lâm Mạt?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..
No FicciónTác phẩm: Ảnh hậu tiểu kiều thê, tại tuyến giả vờ mất trí nhớ Tác giả: Lưu Bì Tựu Diện Bao Thị giác tác phẩm: Chủ thụ Tiến độ truyện: Đã hoàn thành Tag: Giới giải trí Tình yêu và hôn nhân Xuyên thư. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lâm Mạt, Tiết Lộ Hạc...