Chương 9

1K 64 2
                                    


Trở lại trống rỗng trong nhà, một quản gia bộ dáng trung niên nam nhân lãnh hai cái hầu gái, đem Lâm Mạt đỡ về phòng, Tiết Lộ Hạc tắc trực tiếp đi thư phòng, toàn bộ hành trình không nói thêm câu nữa lời nói.

Lâm Mạt mừng rỡ không cùng nàng nói chuyện, chính mình ở trong phòng vui vẻ chơi đùa ăn đồ ăn vặt ăn trái cây, còn thường thường rung chuông kêu hầu gái lại đây, cho nàng lấy đồ ngọt linh tinh tới ăn.

Không thể không nói, Tiết Lộ Hạc không hổ là thư trung đỉnh cấp kẻ có tiền, tuy rằng không cho trong nhà có bóng người, bọn người hầu lại có thể nhanh chóng, tinh chuẩn mà thỏa mãn Lâm Mạt sở hữu nhu cầu, mỉm cười phục vụ, săn sóc chu đáo, hoàn mỹ không được.

Một ngày cứ như vậy bình tĩnh vượt qua, Lâm Mạt buổi tối chính mình ăn bữa tối, chơi một lát liền ngủ hạ.

Rạng sáng 1 giờ chung, Lâm Mạt phòng môn phát ra rất nhỏ tiếng vang, ngay sau đó chậm rãi bị đẩy ra.

Một đạo thon dài mà hắc ám thân ảnh, đi đến, ở mép giường đứng yên.

Trong phòng hắc ám lại an tĩnh, chỉ có không kéo tốt bức màn, thấu tiến một đường lạnh băng ánh trăng.

Lâm Mạt hình chữ X mà nằm ở trên giường, hô hấp đều đều, một người chiếm cứ một chỉnh trương đại giường không gian, một chút ánh trăng vừa lúc sái lạc ở nàng vòng eo, giống lảo đảo lắc lư một đường thủy sắc.

Kia đạo thân ảnh cúi đầu nhìn Lâm Mạt mặt, đi phía trước một bước, bước vào ánh trăng.

Cao thẳng mũi, công chính xinh đẹp cái trán, còn có một đôi như chim ưng, như sương đao đôi mắt, đúng là siêu cấp ảnh hậu Tiết Lộ Hạc.

Nàng tầm mắt ngưng chú ở trên giường Lâm Mạt trên mặt, cực độ chuyên chú, kia tầm mắt giống thợ săn nòng súng, chỉ lo gắt gao nhắm ngay con mồi.

Ai cũng không biết, thợ săn rốt cuộc suy nghĩ cái gì.

Dưới ánh trăng, trong bóng đêm, kia mạnh nhất thợ săn, ở quan sát nàng đùa bỡn với vỗ tay con mồi.

Hình ảnh này không thể không nói, có chút quỷ dị, thậm chí có chút điên cuồng.

Tiết Lộ Hạc nhìn sau một lúc lâu, giơ tay chạm chạm Lâm Mạt ở bệnh viện băng bó hảo mắt cá chân.

Lâm Mạt không thoải mái mà lẩm bẩm vài tiếng, xoay người ôm lấy gối đầu, đầu hướng gối đầu củng củng, ngủ ngon lành.

Tiết Lộ Hạc lại nhìn nàng trong chốc lát, cái gì cũng chưa nói, cái gì cũng không có làm, xoay người rời đi phòng, nhẹ nhàng đóng cửa.

Tiếng bước chân dần dần đi xa, trên giường Lâm Mạt lại chợt mở mắt!

Nàng duỗi tay đè lại chính mình trái tim, cảm giác trái tim muốn nổ tung, phía sau lưng váy ngủ thượng tất cả đều là mồ hôi lạnh!

Vừa rồi Tiết Lộ Hạc mở cửa tiến vào khi, nàng cũng đã tỉnh, chỉ là không dám động, vẫn luôn ở giả bộ ngủ!

Hơn phân nửa đêm, bị một cái tóc quăn hắc y đại mỹ nhân như vậy nhìn chằm chằm xem...... Chẳng lẽ chính mình xuyên vào một quyển khủng bố tiểu thuyết!

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ