Chương 53

522 22 0
                                    

Tiết Lộ Hạc còn ở trước kia kia gia khách sạn 5 sao thỉnh khách, lần này bao gồm Khanh Kinh cùng Uông Linh ở bên trong, đại gia tất cả đều gia nhập liên hoan, ước chừng khai hai cái ghế lô mới chứa mọi người.

Tiết Lộ Hạc ngồi ở chủ vị, lên cao xe lăn, cười khanh khách bưng lên chén rượu, đối mọi người gật đầu ý bảo.

Có biết xử sự tiệm cà phê đồng sự chạy nhanh cũng bưng lên chén rượu, blah blah nói thượng một hồi cảm tạ nói, sau đó chúc phúc Tiết Lộ Hạc sớm ngày khang phục, đại gia chạm vào cái ly, cũng liền xong việc.

Tiết Lộ Hạc bên trái ngồi Lâm Mạt, bên phải là Từ Lộ, cùng bàn đối diện chính là Khanh Kinh cùng Uông Linh.

Uông Linh không coi ai ra gì không ngừng gắp đồ ăn, hướng Khanh Kinh trong chén phóng, mãn tâm mãn nhãn đều là Khanh Kinh.

Mà Khanh Kinh hận không thể bưng lên chén trực tiếp rời đi, ngồi thật sự không thoải mái bộ dáng, thân thể không tự chủ được hướng bên cạnh trốn, căn bản không muốn cùng Uông Linh có bất luận cái gì tiếp xúc.

"Tới, ta nhớ rõ ngươi thích ăn cánh gà, ăn cái này."

Uông Linh hủy đi mật nước gà một con gà cánh, phóng tới Khanh Kinh trong chén.

Khanh Kinh đem chính mình chén bưng lên, cả người hoàn toàn chuyển hướng bên kia, căn bản không thèm nhìn Uông Linh.

Uông Linh đáng thương vô cùng nhìn Khanh Kinh, ngẩng đầu nhìn thoáng qua chủ vị kia hai người, cảm thấy chính mình càng ủy khuất.

Chủ vị thượng, Tiết Lộ Hạc kẹp đi một khác chỉ cánh gà, đưa đến Lâm Mạt trong chén, nhẹ giọng nói:

"Cái này ngươi thích ăn, mau ăn."

Lâm Mạt còn kẹp một chiếc đũa măng tây hướng trong miệng phóng, ăn đều ăn bất quá tới, trăm vội bên trong bớt thời giờ đối Tiết Lộ Hạc cười một chút:

"Cảm ơn."

Lâm Mạt thấy lên đây một đạo gan ngỗng, căn bản không vài miếng, nàng chạy nhanh sao khởi chiếc đũa, gắp một khối đưa đến Tiết Lộ Hạc trong chén.

"Ngươi không phải cũng thích cái này, ăn nhiều một chút."

Hai người kia cho nhau gắp đồ ăn, nhìn nhau cười, nhìn qua phảng phất xây dựng ra chỉ có hai người kết giới, lẫn nhau trong mắt chỉ có đối phương.

Cái này làm cho đầy bàn người nhìn nhìn đều bắt đầu toan, Uông Linh càng là toan đến mạo phao.

Tiểu Viên cùng đồng sự nhỏ giọng kề tai nói nhỏ:

"Ngươi còn nhớ rõ lần trước, cũng là Tiết tổng mời khách, Lâm Mạt trực tiếp bỏ gánh chạy lấy người sao? Khi đó ta cho rằng nàng hai đã mau ở bên nhau, kết quả qua lâu như vậy cũng chưa ở bên nhau, cũng may hôm nay thoạt nhìn hai người trạng thái cũng không tệ lắm."

Đồng sự cũng cười nhìn lén kia hai người:

"Muốn nói a vẫn là Lâm Mạt tương đối có định lực, Tiết Lộ Hạc như vậy một cái tuyệt thế đại mỹ nữ, lại như vậy có tiền như vậy soái khí khốc huyễn, nàng nếu tới truy ta, một giây liền thành nha! Lâm Mạt thật sự cường, cư nhiên căng vài tháng......"

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ