Chương 42

583 29 1
                                    


Lâm Mạt lên lầu trở lại phòng, đổ chén nước đoan đến trên bàn trà, chính mình ngồi xuống, cũng không biết làm điểm cái gì.

Hôm nay vốn là nghỉ phép, nàng mới có không đi đưa Lư Nhược Nhược, không nghĩ tới ở sân bay gặp được loại sự tình này, đến bây giờ nàng còn có điểm kinh hồn chưa định.

Những cái đó cực đoan fans nói đến cùng, đều là Tiết Lộ Hạc đưa tới. Theo đạo lý, Lâm Mạt hẳn là đối Tiết Lộ Hạc tâm sinh oán hận mới đúng.

Nhưng nàng không chỉ có không có oán hận, còn sinh ra một tia hảo cảm.

Nàng lặp lại hồi tưởng khởi sân bay kia một màn, chính mình khó chịu đến hô hấp đều khó khăn khi, Tiết Lộ Hạc giống Moses phân hải giống nhau, tách ra đám người, buông xuống ở chính mình bên người, dùng thân thể vì chính mình làm ra kiên cố cái chắn.

Sau lại càng là đem chính mình an toàn đưa về nhà, trên đường còn làm chính mình dựa vào nàng bả vai ngủ......

Đủ loại này đó, hình ảnh không ngừng ở Lâm Mạt trong đầu xoay quanh, còn có Tiết Lộ Hạc trên người hơi thở, da thịt xúc cảm, thanh âm độ ấm......

Lâm Mạt lắc lắc đầu, mở ra di động nhìn nhìn, Lư Nhược Nhược còn chưa tới, không phát tin tức lại đây.

Tiểu Viên có hai điều tin tức hỏi nàng ngày mai muốn hay không đi dạo phố, Lâm Mạt trở về một câu chính mình muốn nghỉ ngơi, lần sau lại nói.

Sau đó nàng hạ kéo trong quá trình, không cẩn thận thấy Tiết Lộ Hạc nói chuyện phiếm cửa sổ.

Tiết Lộ Hạc khi nào thay đổi chân dung?

Tiết Lộ Hạc chân dung biến thành một khối màu đen khối vuông, nhìn liền cho người ta cực đoan áp lực cảm giác.

Lâm Mạt click mở nàng chân dung, xác xác thật thật chính là một trương thuần màu đen hình ảnh, cái gì đều không có.

Nàng lại đem Tiết Lộ Hạc bằng hữu dấu chấm khai nhìn một lần, không có tân tuyên bố nội dung, còn thiết trí ba ngày có thể thấy được, chỉ có một cái hôi tuyến.

Người này...... Giống như muốn đem chính mình làm đến biến mất giống nhau?

Lâm Mạt có điểm tưởng không rõ, lại mơ hồ cảm giác được, Tiết Lộ Hạc hiện tại biến thành như vậy, có lẽ cùng chính mình có điểm quan hệ.

Càng là như vậy tưởng, Lâm Mạt liền càng áp không được trong lòng kia cổ áy náy.

Không ngừng nảy sinh áy náy cảm giống dây đằng, quấn quanh ở Lâm Mạt trái tim, ngược nàng hô hấp đều trầm trọng lên.

Ngày hôm sau đi làm, Lâm Mạt đi mỗ gia chi nhánh, hiện trường giám sát đang ở tiến hành hoạt động.

Mùa đông các loại ngày hội tương đối nhiều, tuy rằng còn chưa tới thời gian, nhưng tiệm cà phê đã bắt đầu rồi dự nhiệt, Lâm Mạt gần nhất cũng rất bận, thường xuyên muốn các chi nhánh đi chạy, thực địa khám tra tình huống.

Nhà này tiệm cà phê khai ở toàn thị nhất phồn hoa địa phương, bên cạnh chính là toàn tỉnh lớn nhất thương trường, hôm nay giống như có cái cái gì hoạt động, thương trường thỉnh minh tinh lại đây biểu diễn, bên trong đặc biệt náo nhiệt.

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ