Chương 32

769 46 14
                                    


Tiết Lộ Hạc nhìn chằm chằm quầy, Khanh Kinh nhìn chằm chằm Tiết Lộ Hạc, bên kia cãi nhau ầm ĩ hoan thanh tiếu ngữ, mà này đầu không khí đình trệ, xấu hổ lại nguy hiểm.

Sau quầy, nhỏ xinh thân ảnh trong tay bưng đồ ngọt tiểu cái đĩa, dùng tiểu nĩa xoa một khối đưa vào trong miệng, híp mắt "Oa ô" một tiếng, đặc biệt hưởng thụ bộ dáng.

Giống một con thoả mãn mèo con, đầy người tự mang đáng yêu dương quang, rải rác mấy cái khách nhân đều xem đến mỉm cười lên, có người vẫy tay hỏi phục vụ sinh:

"Cái kia đồ ngọt là cái gì, nhìn hảo hảo ăn, cho ta tới một phần!"

Phục vụ sinh nhanh nhẹn mà tiếp đơn tử, đi vào trước quầy, xoa nhẹ một phen nhỏ xinh nữ hài đầu, giống khò khè sủng vật giống nhau tùy ý lại thân mật.

"Mang hóa tiểu cao nhân sao, Mạt Mạt, hẳn là làm lão bản cho ngươi làm ăn ngon khen thưởng ngươi!"

"A, ta đây muốn ăn tạc sữa tươi! Khanh tỷ ở nơi nào!"

Lâm Mạt tầm mắt khắp nơi chuyển động, tìm kiếm Khanh Kinh thân ảnh, thực mau liền ở cửa hàng góc chỗ tìm được rồi nàng.

Khanh Kinh đứng ở cái bàn phía trước, cười xem nàng, triều hắn vẫy vẫy tay:

"Hảo, buổi tối ta làm tạc sữa tươi, ngươi vào đi thôi, chuẩn bị một chút chờ lát nữa hoạt động hội báo."

Lâm Mạt giòn sinh đáp ứng:

"Tra! Cảm ơn lão đại, lão đại moah moah!"

Nàng xoay người hướng trong văn phòng đi, bỗng nhiên lại cảm thấy không đúng lắm, quay đầu lại xem qua đi, phát hiện ở Khanh Kinh phía sau lộ ra một mảnh miếng vải đen.

Đại khái là mỗ vị khách nhân đi...... Tiệm cà phê có khách nhân, này cũng quá bình thường, ta cái này đầu óc rốt cuộc suy nghĩ cái gì a, vì cái gì sẽ cảm thấy có điểm sởn tóc gáy đâu?

Khanh Kinh cười đến ôn nhu ấm áp, kia tươi cười liền tự mang làm người an tâm lực lượng, Lâm Mạt cũng nở nụ cười.

Hai người cứ như vậy đối diện cười trong chốc lát, Lâm Mạt trở về phòng.

Khanh Kinh tươi cười nháy mắt rút đi, độ lệch thân thể, lộ ra bị chính mình che ở phía sau Tiết Lộ Hạc.

Vừa rồi, liền ở Lâm Mạt nhìn qua trong nháy mắt, Khanh Kinh đứng dậy, đem Tiết Lộ Hạc chắn đến kín mít, liền vì không cho Lâm Mạt thấy nàng.

Thần kỳ chính là, Tiết Lộ Hạc cũng không có động, còn rất phối hợp.

Rõ ràng mắt thấy Lâm Mạt liền ở trước mắt, chính mình bị chặn, thế nhưng liền ngoan ngoãn bị chắn.

Khanh Kinh từ Lâm Mạt ngày thường các loại miêu tả trung biết, Tiết Lộ Hạc tuyệt không phải mặt ngoài nhìn qua đơn giản như vậy.

Nàng ở đối diện ghế trên ngồi xong, sắc mặt nghiêm túc, chờ đối phương trước mở miệng.

Tiết Lộ Hạc kia trương tuyệt mỹ khuôn mặt thượng không chút biểu tình, môi gắt gao nhấp thành một cái tuyến, thái dương lộ ra gân xanh, tinh tế đến không thể tưởng tượng làn da, cũng nhiễm một ít hồng.

[BHTT - QT] Ảnh Hậu Tiểu Kiều Thê, Tại Tuyến Giả Vờ Mất Trí Nhớ - Lương Bì Tựu..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ